Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Hướng dẫn sử dụng vợt muỗi điện đúng cách, an toàn

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 02:11:00

Share

& Comment

Vợt muỗi điện (hay còn gọi là vợt bắt muỗi) là dụng cụ diệt côn trùng khá đơn giản nhưng hữu ích trong các gia đình, đặc biệt là trong những dịp côn trùng sinh sản mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng vợtmuỗi điện đúng cách. Tham khảo hướng dẫn sử dụng dưới đây:

Trước khi sử dụng vợt bắt muỗi, bạn cần sạc đầy điện (thường có báo hiệu ở phần đèn sạc thì bật nút nguồn của vợt). Không nên kiểm tra vợt đã đầy điện hay chưa bằng cáh chạm vào lưới kim loại, ngay cả khi đã tắt điện bởi ngay khi khởi động nút nguồn, và bấm nút công tắc trên thân vợt dòng điện sẽ phóng qua lưới. Lúc này dù bạn đã nhả tay khỏi công tắc pin, không phóng điện thì phần lưới kim loại vẫn còn lưu lại điện và chỉ xả hết sau đó một thời gian.

Trong quá trình sử dụng vợt muỗi điện, khi nguồn điện sạc gần cạn thì bạn sẽ thấy thiết bị này có các biểu hiện phóng điện yếu, tiếng nổ phát ra nhỏ hơn bình thường, đèn pin sáng yếu… Lúc này bạn cần tắt thiết bị và tiến hành sạc khoảng 6 – 8 tiếng trước khi tiếp tục sử dụng.

Để nâng cao hiệu quả tiêu diệt côn trùng và tránh việc xác côn trùng bị bám vào thiết bị, khi sử dụng vợt muỗi điện bạn nên để nghiêng vợt. Đặc biệt, bạn không nên giữ tay ở nút bấm điện cho nổ lâu.

Ngoài ra, khi sử dụng vợt bắt muỗi, bạn cũng cần chú ý một số điểm:

- Không sử dụng vợt khi đang ẩm ướt bởi điều này có thể gây tình trạng cháy chập, thậm chí gây nguy hiểm cho người sử dụng.
- Không dùng các vật sắc nhọn để tránh làm rách phần mắt lưới
- Bảo quản vợt ở nơi khô ráo, tránh xa những vật liệu dễ gây cháy nổ
- Để xa tầm tay trẻ em

- Khi vợt dính nhiều xác côn trùng, cần xả hết điện và dùng bàn chải nhựa chải sạch để tăng diện tích tiếp xúc của vợt, nâng cao hiệu quả sử dụng.

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE