Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Quạt phun sương loại nào tốt nhất hiện nay?

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 00:15:00

Share

& Comment

Một trong những giải pháp giải nhiệt ngày hè được nhiều người lựa chọn hiện nay là quạt phun sương với ưu điểm giá rẻ, làm mát nhanh và tiết kiệm điện năng hơn so với điều hòa. Nhưng không phải ai cũng biết quạt phun sương loại nào tốt nhất hiện nay? , chất lượng trên thị trường.

Giá thành

Thị trường quạt phun sương hiện nay khá đa dạng và phổ biến với mức giá dao động từ khoảng 1 – 4 triệu đồng (cao hơn so với quạt thường nhưng thấp hơn nhiều so với một chiếc điều hòa). Do đó đây cũng là lựa chọn của hầu hết các gia đình có mức thu nhập trung bình ở Việt Nam hiện nay.

Nhu cầu làm mát

Quạt phun sương là thiết bị làm mát hiệu quả, giúp chống nóng và tạo ẩm nhưng không phải trong điều kiện nào bạn cũng nên sử dụng quạt phun sương. Bởi với những không gian nhỏ hẹp, nhiều đồ điện tử, đồ gỗ… sử dụng quạt phun sương sẽ khiến độ ẩm tăng cao, gây hư hỏng đồ đạc thậm chí ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người dùng.

Do đó, bạn cần quan tâm lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt và cách sử dụng quạt hợp lý, bảo vệ sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người già hay người bị bệnh hen suyễn. Bạn chỉ nên mua quạt khi có ý định sử dụng trong không gian thoáng, rộng và đã nắm rõ cách dùng.

Chức năng

Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên ưu tiên sử dụng quạt phun sương có các chức năng an toàn và hẹn giờ để đề phòng những trường hợp bất cẩn quên không tắt quạt có thể gây tăng độ ẩm quá cao trong phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan tâm đến một số các chức năng khác như tạo ion âm, lọc sạch không khí, đuổi muỗi, điều khiển từ xa…

Thương hiệu

Việc chọn mua một thương hiệu uy tín sẽ giúp tránh được những rủi ro cùng đảm bảo chế độ hậu mãi. Một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn hiện nay là SUNHOUSE với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng và mẫu mã đa dạng như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800, SHD7801, SHD7819, SHD7802…

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE