Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Một số những yếu tố ảnh hưởng đến giá quạt điện

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 00:29:00

Share

& Comment

So với các thiết bị làm mát hiện đại như quạt phun sương, quạt điều hòa, điều hòa, máy làm mát không khí… giá quạt điện thường rẻ hơn. Nhưng không phải ai cũng biết những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá quạt điện để có những lựa chọn thông minh, tiết kiệm.

Công suất

Công suất quạt càng cao thì khả năng làm mát càng tốt, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc tốn nhiều điện hơn.  Tùy không gian phòng và nhu cầu làm mát của gia đình bạn có thể lựa chọn loại quạt điện có công suất phù hợp, đảm bảo hiệu quả làm mát mà vẫn tiết kiệm điện.

Điều chỉnh tốc độ gió

Quạt điện thường được thiết kế với các mức gió từ yếu đến trung bình và mạnh, phù hợp với nhu cầu làm mát từng thời điểm. Đặc biệt, một số loại quạt còn có chức năng gió tự nhiên, giúp làm thoáng không khí trong phòng và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ ở quạt cho phép bạn hẹn giờ bật hoặc tắt, tránh việc quên tắt quạt gây lãng phí tiền điện. Đồng thời, với chức năng này bạn có thể hẹn trước giờ tắt vào ban đêm, khi nhiệt độ trong phòng lúc này đã giảm xuống và không cần sử dụng quạt.

Điều khiển từ xa

Giá quạt điện có tích hợp điều khiển từ xa thường đắt hơn so với các loại quạt không tích hợp tiện ích này. Với những gia đình có trẻ nhỏ, hoặc sử dụng quạt treo tường thì đây là tiện ích không thể thiếu, giúp bạn hạn chế việc phải di chuyển để điều chỉnh các chức năng mong muốn. Tuy nhiên, với những loại quạt để bàn, quạt cây sử dụng trong gia đình không có trẻ nhỏ, thì bạn nên cân nhắc.

Thương hiệu và thiết kế quạt điện

Bên cạnh các chức năng sử dụng, người dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới thiết kế của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn các thương hiệu có uy tín nhằm đảm bảo chất lượng, độ bền và lựa chọn những mẫu mã phù hợp với không gian sử dụng. 

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE