Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Một số lưu ý khi sử dụng máy làm sữa đậu nành

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 19:39:00

Share

& Comment

Máy làm sữa đậu nành giá rẻ là lựa chọn của nhiều người vào mùa hè nhưng không phải ai cũng biết sử dụng máy làm sữa đậu nành giá rẻ để đảm bảo độ ngon của sữa và độ bền của máy. Tham khảo những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy làm sữa đậu nành giá rẻ.

- Đặt máy làm sữa đậu nành ở những vị trí bằng phẳng, tránh gồ ghề để hạn chế tiếng ồn khi máy hoạt động và đề phòng nguy cơ bị nghiêng đổ trong quá trình hoạt động.

- Tùy loại máy để cân đối lượng nước và đỗ tương đảm bảo độ ngon của sữa đậu nành. Bạn nên cho lượng nước theo hướng dẫn sử dụng hoặc khuyến cáo của nhà sản xuất.

- Không bỏ thêm nước và thực phẩm khi máy đang hoạt động để tránh việc nấu chín không đều các loại thực phẩm.

- Trong trường hợp máy làm sữa đậu nành giá rẻ tự ngắt khi đang hoạt động, bạn không nên ấn nút để máy chạy tiếp vì có thể sữa đậu nành sẽ bị trào ra ngoài. Nên kiểm tra lại máy trước khi xử lý (có thể tham khảo phần hướng dẫn xử lý sự cố).

- Không sử dụng máy liên tục trong thời gian dài. Với lượng thực phẩm nhiều, bạn nên cho máy nghỉ khoảng 30 phút giữa mỗi lần hoạt động để đảm bảo tản nhiệt, tránh nóng máy.

- Không rửa máy trực tiếp dưới vòi nước (đặc biệt là phần động cơ của máy) vì nước có thể ngấm vào các thiết bị bên trong máy gây chập mạch, rò rỉ điện.


- Ngoài những lưu ý khi sử dụng và vệ sinh máy, bạn cần chú ý chọn mua máy làm sữa đậu nành giá rẻ của những thương hiệu có uy tín trên thị trường để đảm bảo độ bền và chất lượng như máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE.

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE