Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Khám phá tính năng cung cấp gió tự nhiên ở quạt phun sương

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:17:00

Share

& Comment

Quạt phun sương sở hữu nhiều tính năng nổi bật như cung cấp gió tự nhiên, cân bằng độ ẩm, đuổi côn trùng… Nhưng ko phải ai cũng biết tác dụng của những tính năng này.

Tính năng tạo gió tự nhiên là gì?
Khác đối với tốc độ gió cố định được thiết kế ở các thiết bị quạt(quạt sạc , quạt điện, quạt phun sương, quạt điều hòaquạt sưởi), gió tự nhiên có độ mạnh yếu ko ngừng thay đổi, ko cung cấp cảm giác khó chịu cho người tiêu dùng. bởi vậy, để cung cấp cảm giác tha hồ cho bạn, một số loại quạt được tích hợp công năng cung cấp gió tự nhiên. Theo đó luồng gió thổi từ cánh quạt luôn thường xuyên có sự thay đổi nhịp điệu và tốc độ, lúc mạnh khi yếu giống như gió ngoài tự nhiên.


Tác dụng của tính năng cung cấp gió tự nhiên
thường xuyên duy trì 1 tốc độ gió cố định sẽ khiến cho người mua cảm thấy khó chịu, không tha hồ nhưng người tiêu dùng cũng ko thể liên tục thay đổi tốc độ quạt 1 cách thủ công. Để giải quyết vấn đề này, nhiều loại quạt phun sương trên thị trường đã được thiết kế công năng cung cấp gió tự nhiên. công năng này giúp khách hàng cảm thấy tha hồ, dễ chịu, hạ nhiệt ngày hè mà không ảnh hưởng tới sức khỏe (thường xuyên để quạt thổi ở tốc độ mạnh có thể khiến trẻ nhỏ hoặc người già bị viêm họng, cảm lạnh).
=>> người tiêu dùng cũng có thể tham khảo những thiết bị quạt phun sương công dụng tạo gió tự nhiên đang được ưa dùng trên thị trường.

Những loại quạt nào có tính năng cung cấp gió tự nhiên
với những lợi thế của tính năng cung cấp gió tự nhiên, lúc chọn sắm quạt phun sương loại nào tốt, người sử dụng nên hiểu thêm xem quạt có tích hợp chức năng này ko. một số quạt phun sương loại nào tốt được nhiều người tin dùng hiện tại như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802, SHD7824, SHD7801, SHD7823…
Bên cạnh quạt phun sương, một số thiết bị làm mát khác của thương hiệu SUNHOUSE cũng được tích hợp tính năng này như quạt điều hòa, quạt sạc điện (quạt tích điện).

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE