Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Nhận xét về máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:22:00

Share

& Comment

Nếu đang muốn tìm mua máy xay sinh tố cầm tay, bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 hiện được nhiều người tin dùng hiện nay.

Công suất 700W
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 có mức công suất cao (700W) nên cũng có thể cam kết xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn. người dùng có thể xay cả đá khô, thịt hay hoa quả mà ko cần thiết lo lắng máy bị kẹt hay văng thực phẩm ra bên ngoài.


vật liệu đảm bảo
Chụp xay của máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 được làm bằng inox 304 siêu bền và an toàn cho sức khỏe. đồng thời, đồ dùng này còn được tích hợp cối xay thịt bằng nhựa AS siêu bền, có năng lực chịu lực và lưỡi dao bằng thép ko gỉ giúp tối đa hiệu quả sử dụng. Nhờ ấy, bạn hoàn toàn cũng có thể yên lòng xay thực phẩm cho trẻ nhỏ bằng máy xay sinh tố cầm tay này mà ko cần thiết lo lắng vấn đề sức khỏe như các loại máy xay sinh tố giá rẻ, ko rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nhiều chế độ xay
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 có nhiều chế độ xay như xay hoa quả, sinh tố, xay thực phẩm khô, xay thịt… Nhờ đấy, người mua có thể lựa chọn chế độ xay hợp lý đối với nhu cầu, đảm bảo hiệu suất tối đa của đồ dùng, thực phẩm được xay nhuyễn mịn. Đây là một trong những điểm cộng được coi trọng của chiếc máy xay sinh tố cầm tay này.
Ngoài ra, máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 cũng có khối lượng nhỏ gọn (0,95kg) nên dễ mang đi xa khỏi nhà thông minh, thuận tiện cho những gia đình có đứa bé.
Phụ kiện đi kèm
Bên cạnh chụp xay, lưỡi dao và thân nhựa, máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 còn có kèm phụ kiện đánh bột, trứng. Nhờ đó, người tiêu dùng cũng có thể sử dụng máy xay sinh tố để đánh đều trứng, bột làm bánh hay làm kem, sốt mà không phải sắm 1 chiếc máy đánh trứng khác hay phải dùng biện pháp đánh tay thủ công tốn sức.
Bảo hành

Bảo hành là lợi thế của máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 so đối với các mẫu máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ, không rõ nguồn gốc nguồn gốc. Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619 được bảo hành 12 tháng kể từ ngày sắm. đồng thời, trong quá trình sử dụng sản phẩm này Nếu gặp bất kì vấn đề gì người mua có thể liên hệ tới trung tâm tư vấn để được hướng dẫn mẹo xử lý an toàn.
Ngoài máy xay sinh tố, các thiết bị vượt trội của SUNHOUSE còn có quạt phun sương, quạt điều hòa,...

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE