Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Chọn máy xay sinh tố đa năng loại nào tố cho trẻ ăn dặm?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:06:00

Share

& Comment

Với những gia đình đang có trẻ nhỏ ở thời kì ăn dặm, lựa chọn máy xay sinh tố là phân vân chung của nhiều người. Bạn đã biết các chọn máy xay sinh tố đa năng hay máy xay sinh tố cầm tay?
Khác nhau giữa máy xay sinh tố và máy xay đa năng
Nếu như máy xay sinh tố thường chỉ hợp lý với các loại thực phẩm dạng lỏng, hoặc dạng rắn nhưng hơi mềm thì máy xay sinh tố đa năng cũng có thể thích hợp đối với nhiều loại thức ăn khác nhau nhờ phong phú về cối xay và lưỡi xay. Đặc biệt, máy xay sinh tố đa năng còn có thể xay nhuyễn các loại hạt nhỏ để làm ngũ cốc cho bé ăn dặm và có tích hợp tính năng cắt lát, cắt hạt lựu. Để cam kết hiệu suất hoạt động, người sử dụng nên cho một lượng thực phẩm vừa cần phải vào cối xay (không quá ít hay quá nhiều).
Tuy nhiên, giá máy xay sinh tố đa năng thường có giá cao hơn máy xay sinh tố thường do tích hợp nhiều công năng, cối xay và lưỡi xay.


Máy xay sinh tố cầm tay
Lượng thức ăn cần thiết để xay với trẻ ăn dặm thường tương đối ít nên máy xay sinh tố cầm tay thường là sự chọn của nhiều bà mẹ. Bên cạnh điểm mạnh tiết kiệm không gian, thiết lập nhỏ gọn, máy xay sinh tố cầm tay còn có công suất lớn nên đảm bảo tốc độ xử lý thực phẩm nhanh chóng.
cùng với đó với dòng máy xay sinh tố cầm tay người mua ko cần thiết cối xay mà cũng có thể trực tiếp xay nhuyễn thức ăn trong bát, cốc nhỏ. Các bà mẹ cũng có thể dễ dàng mang máy xay sinh tố cầm tay đi theo trong những chuyên đi chơi xa. Tuy nhiên, các loại máy xay sinh tố cầm tay cũng có điểm yếu là ko thể xay khối lượng thức ăn lớn như các dòng máy xay sinh tố đa năng (máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5329, SHD5321, SHD5320…)


Lưu ý lúc chọn máy xay sinh tố cho trẻ ăn dặm
Lúc lựa chọn máy xay sinh tố giá rẻ để xay nhuyễn thức ăn cho trẻ ăn dặm, các mẹ cần thiết lưu ý những điều cơ bản dưới đây:
- Chọn máy xay sinh tố có chất lượng, bảo hành đảm bảo của các nhãn hàng uy tín. Nếu như mong muốn chọn máy xay sinh tố cầm tay, người dùng cũng có thể tham khảo vật dụng máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619, SHD5614, SHD5610… Còn Nếu như muốn lựa chọn máy xay sinh tố đa năng để thuân tiện hơn trong việc xay thực phẩm, nấu nướng trong nhà thông minh của gia đình khách hàng cũng có thể chọn các dòng máy máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5329, SHD5321, SHD5320…
- Chọn máy xay sinh tố có cối làm thủy tinh để đảm bảo đạt chất lượng thiết bị
- Công suất máy có tốc độ cao để đảm bảo xay nhanh và mịn
- Có chế độ bảo hành dài và đảm bảo.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE