Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Nhận biết sự khác nhau giữa quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:02:00

Share

& Comment

Với những ai đang có ý định mua quạt phun sương thì quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824 là hai mã sản phẩm khiến nhiều người phân vân lựa chọn.
Công suất
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 có công suất 90W còn công suất của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 đạt 120W. Nhờ công suất lớn hơn nên quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 có khả năng làm mát tốt hơn cho dù sử dụng cùng mức điện áp với SHD7819. Bên cạnh ấy, hai loại quạt phun sương này đều có 3 tốc độ gió, cho phép người tiêu dùng chọn mức gió hợp lý dùng trong gia đình.


dùng tích bình chứa
dung tích bình chứa ở quạt phun sương sẽ quyết định tới năng lực phun sương liên tục của vật dụng quạt phun sương giá rẻ này mà ko cần bổ sung nước. Tuy nhiên đây lại là chi tiết mà nhiều người bỏ qua khi lựa chọn mua quạt phun sương loại nào tốt. thể tích bình chứa của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824 đều đạt 2,5 lít, cam kết phun sương liên tục trong vòng mười hai giờ.
lúc dùng quạt phun sương bạn cũng cần lưu ý đến việc đều đặn vệ sinh bình chứa để hạn chế sự sinh sôi, phát tán của các loại vi khuẩn gây bệnh.
Hẹn giờ
giống với các loại quạt phun sương khác của SUNHOUSE, hai mã đồ dùng SHD7819 và SHD7824 đều có công dụng hẹn giờ, rất thuận tiện đối với người dùng. công nghệ nhà thông minh này đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, muốn hẹn giờ tắt vào ban đêm.
Công năng
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824 đều được đánh giá là những đồ dùng làm mát tích hợp nhiều công năng tiện ích như đèn báo mực nước, tạo ion âm lọc sạch ko khí, tạo gió mát tự nhiên, có công tắc điều khiển từ xa, tích hợp van xả cặn…
Thiết kế
Bên cạnh công suất, thiết kế là điểm khiến cho nhiều người phân vân lúc lựa chọn mua quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 và SHD7824. Nếu như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819 được thiết kế theo dáng hình hộp hiện đại thì thiết lập của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824 lại chú trọng tới tính cơ động đối với thiết kế hình cây truyền thống. Tuy nhiên, cả hai loại thiết bị làm mát này đều mang vẻ đẹp công nghệ cao, sang trọng. Ngoài quạt phun sương, người sử dụng còn rất nhiều lựa chọn khác như quạt điều hòa, quạt điện, quạt tích điện, quạt sạc điện....

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE