Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Đánh giá quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 và SHD7818

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:38:00

Share

& Comment

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 và SHD7818 sở hữu những ưu điểm khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Tham khảo đánh giá về hai loại quạt phun sương này.
Công suất
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 và SHD7818 có mức công suất tương đương nhau (lần lượt là 80W và 90W). Công suất của quạt phun sương sẽ luôn quyết định đến hiệu suất làm mát và phun sương của sản phẩm này. bởi vậy, lúc chọn quạt phun sương loại nào tốt, người mua nên chú ý đến chỉ số công suất.

thể tích bình chứa
Tuy mức công suất gần tương đương nhau nhưng thể tích bình chứa nước ở hai quạt phun sương này chênh nhau vô cùng lớn. Nếu quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 có dung tích 1,5 lít thì quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818 có công suất đạt đến 2,5 lít. dung tích bình chứa nước sẽ quyết định tới thời gian phun sương liên tục mà ko cần bổ sung nước của sản phẩm này.
Tuy nhiên nhiều người bây giờ vẫn băn khoăn ko biết có nên sử dụng quạt phun sương bởi lo sợ rằng đồ dùng làm mát này gây hại tới sức khỏe. Thực tế, quạt phun sương chỉ gây hại sức khỏe lúc dùng sai bí quyết, ko đều đặn vệ sinh bình chứa nước, biến thiết bị này thành môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn có hại lớn mạnh. do vậy, lúc dùng quạt phun sương cho dù ko cần phải thường xuyên bổ sung nước người dùng cũng nên vệ sinh bình chứa và thay nước sạch.
Khối lượng
Tuy sở hữu thiết lập khác nhau (quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 dáng quạt cây còn quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818 có dáng hình hộp) nhưng cả 2 vật dụng quạt phun sương giá rẻ, này đều có khối lượng 6,5kg. Bên cạnh ấy, cấu tạo bánh xe phía dưới chân cũng cho phép người sử dụng dễ dàng di chuyển và vệ sinh quạt phun sương trong công đoạn sử dụng. Song khi quạt phun sương đang chạy, bạn nên hạn chế di chuyển mạnh để tránh đổ ngã, gây chập điện.

Tiện ích
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 và quạt phun sương SUNHOUSE SHD7818 đều được đánh giá là 2 loại quạt phun sương giá rẻ, đạt chất lượng cam kết bây giờ. Đặc biệt, hai vật dụng làm mát này sở hữu nhiều tiện ích như công tắc điều khiển từ xa, đèn báo mực nước, cung cấp ion âm lọc ko khí, gió mát tự nhiên… Chế độ tạo ion âm làm sạch ko khí và tạo gió mát tự nhiên giúp người tiêu dùng cảm thấy dễ chịu, tha hồ hơn. Ngoài ra, sử dụng quạt phun sương SUNHOUSE còn giúp cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa bệnh khô da và tiết kiệm điện năng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE