Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đánh giá về máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 18:32:00

Share

& Comment

Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 là 1 trong những đồ dùng tiện dụng, được nhiều người tin dùng hiện tại. Nhưng ko phải ai cũng nắm rõ nhưng thông tin kĩ thuật của vật dụng này.

Tính năng nổi trội
Công suất hút chân không và hàn lớn
Với mức công suất đạt đến 230W, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 được coi trọng về hiệu suất dùng. Đặc biệt, bơm chân không kép và công suất hàn lớn giúp rút ngắn thời gian hút chân không cũng như hàn túi đựng thực phẩm.


Ngăn đựng túi và dao cắt tiện lợi
lúc dùng máy hút chân không, túi cất giữ thực phẩm là thiết bị đi kèm không thể thiếu. Để tiết kiệm diện tích dùng, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 đã được thiết kế riêng một ngăn đựng túi và dao cắt rất tiện lợi. bạn luôn không cần phải lo lắng đến vấn đề đi tìm kiếm túi đựng thực phẩm mỗi khi định sử dụng thiết bị này.
thiết lập thông minh
Với thiết lập nhỏ gọn, tiện lợi, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 thích hợp dùng trong nhiều gia đình. đồng thời, rãnh chống tràn thông minh lúc hút chân không giúp người mua dễ dàng vệ sinh và chế độ cài đặt thời gian hàn tạo thuận lợi cho người mua. người nội trợ có thể cài đặt trước thời gian hàn để chủ động trong việc nội trợ.
chỉ số kĩ thuật
Màu sắcĐen
Điện áp220V/ 50Hz
Công suất230W
Khối lượng2.9 kg
hình dạng540 x 455 x 310 mm
Đặc điểm khácBơm chân không kép và công suất hàn lớn, có ngăn đựng túi, dao cắt; cài đặt thời gian hàn; đèn báo tín hiệu khi hoạt động
Bảo hành
12 tháng

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE