Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Các tính năng vượt trội của máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:24:00

Share

& Comment

Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 được đánh giá là một trong những dòng máy nhỏ gọn, được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng hiện tại. bà nội trợ đã biết các tính năng nổi bật của mẫu đồ dùng này?

Thông tin kĩ thuật




Màu sắcTrắng, đen
Điện áp220V/ 50Hz
Công suất100W
Khối lượng6.5 kg
kích cỡ440 x 420 x 300 mm
Đặc điểm khácHút chân không và hàn tiện dụng, đèn báo tín hiệu lúc hoạt động
Bảo hành1 năm

Đặc điểm
Đa công dụng
y như các dòng đồ dùng cùng công dụng của SUNHOUSE, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 đa công năng, có khả năng hút chân không và hàn hiệu quả. bạn cũng có thể dùng cùng một khi cả hai chức năng hút chân không, hàn hoặc dùng riêng chức năng hàn để bảo quản thức ăn và ngăn chặn vi khuẩn. Đây là bí quyết lưu giữ thực phẩm đúng chuẩn, giúp kéo dài tuổi thọ thực phẩm.
thiết lập khoang hút chân không thông minh
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 có thiết lập rãnh chống tràn thông minh, giúp bà nội trợ không cần lo lắng vấn đề tràn nước khi dùng công năng hút chân không, thuận tiện khi dùng và dễ vệ sinh. Ngoài ra, khoang hút chân không trong máy rộng cũng là một điểm cộng được nhiều người sử dụng đánh giá cao ở thiết bị này.
thiết lập phù hợp trong gia đình
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 có thiết lập nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp dùng trong các gia đình tiên tiến ngày nay. cùng với đó, máy có thể sử dụng hợp lý với nhiều loại bao bì, không quá kén chọn chất liệu.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE