Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Lạ miệng với món lẩu gà khô bằng bếp từ SUNHOUSE

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:24:00

Share

& Comment

Lẩu là một trong những món ngon được nhiều người yêu thích vào mùa đông. Tham khảo công thức làm món lẩu gà khô bằng bếp từ SUNHOUSE.
Lẩu gà khô có nhiều cách chế biến khác biệt với nhiều loại gà như gà nấm, gà dấm bống, gà thuốc bắc, gà ngải cứu, gà chua cay, gà thập cẩm… Tùy theo sở thích của từng gia đình, người nội trợ cũng có thể chọn những bí quyết chế biến khác biệt với món lẩu từ bếp từ.


Tuy có tên gọi là lẩu gà khô nhưng thực ra nước lẩu không quá khô, vẫn còn nước sốt sánh ngập ngang thịt gà. Đặc biệt trong giai đoạn đun chín thịt, thịt gà tươi được xếp đầy đặn trong nồi lẩu trên bếp từ và nước gà tiết ra nên nước dùng luôn cam kết vị ngọt, thơm ngon. cùng với đó, nước sử dụng lẩu gà khô thường được kết hợp thêm bia tươi để tạo hương vị hấp dẫn.

Ngoài ra, khi ăn lẩu gà khô bằng bếp từ, người nội trợ cũng cần ăn kèm với các loại rau xanh như rau muống, ngải cứu, cải thảo, bắp cải…, tùy sở thích từng gia đình. Trong nồi lẩu gà khô cũng thường được ăn tất nhiên các món khoai môn, khoai lang, bún, mỳ tôm và mỳ gạo tương tự các món lẩu nước thông thường khác.
Điều đặc biệt của lẩu gà khô là nước lẩu sánh. Thay vì chan nước lẩu vào bún, mỳ tôm, mỳ gạo… khi ăn, người nội trợ chỉ cần trộn bún với nước lẩu sánh, giống với món bún trộn với vị lạ, chua cay thơm ngon. Tuy nhiên, khi chế biến lẩu gà khô bằng bếp từ, người nội trợ nên làm tất nhiên một món nộm chua cay để giảm bớt vị béo ngậy.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE