Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Khám phá đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:11:00

Share

& Comment

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Nhưng bạn đã biết những ưu, nhược điểm của chiếc đèn sưởi hiện đại này?


Chỉ số kĩ thuật cơ bản
Điện áp
220V/ 50Hz
Công suất
825W
Khối lượng
2,7 Kg
Số bóng
3
Diện tích dùng
7 - 10 (m2)
Công tắc
3 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi
35 độ C
Đặc điểm khác
kỹ thuật sưởi không đốt cháy Oxi, giữ ấm cho da
Bảo hành
1 năm

Nhận xét chung
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 áp dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy nên không gây những ảnh hưởng phụ đối với sức khỏe người dùng như khó thở, khô da. Đặc biệt, năng lực chống thấm IPX4 và chống chập điện tốt của chiếc đèn sưởi này giúp bà nội trợ cũng có thể yên tâm lúc sử dụng. Đây được đánh giá là thiết bị an toàn với cả những gia đình có đứa bé và người già.

Với những người đang tìm kiếm tậu 1 thiết bị sưởi làm ấm nhanh vào mùa đông thì đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 cũng là sự lựa chọn thích hợp dành cho người nội trợ. Bóng đèn sưởi cũng có thể nóng lên đến 35 độ C chỉ trong 3 giây giúp sưởi ấm phòng nhanh chóng. Bóng thủy tinh cao cấp còn có thể chịu được nước lạnh đến 4 độ C khi đang hoạt động. cùng với đó, công tăc độc lập cho từng bóng giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hơn.

Nhờ những thế mạnh nổi bật đấy, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 hiện đang được nhiều người ưa dùng, là 1 trong những sản phẩm “cháy hàng” mùa lạnh

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE