Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tìm hiểu đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:12:00

Share

& Comment

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 là một trong những thiết bị đèn sưởi được nhiều người xem trọng hiện tại. Nhưng liệu cái đèn sưởi này có hợp lý với gia đình bạn?

Chỉ số kĩ thuật của đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813
Để đảm bảo sức khỏe trong những ngày thời tiết lạnh giá mùa đông, đèn sưởi nhà tắm là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nhưng ko phải ai cũng biết đèn sưởi loại nào tốt?

 đèn sưởi nhà tắm


Công suất825W
Điện áp220V - 50Hz
Khối lượng2,7 Kg
Số bóng3
Diện tích sử dụng7 - 10 (m2)
Công tắc2 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi35 độ C

Lợi thế
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 được đánh giá là mẫu đèn sưởi cao cấp trên thị trường hiện tại với điểm cộng dùng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, giữ ấm cho da. đồng thời, người nội trợ cũng không cần lo lắng về vấn đề an toàn lúc dùng đèn sưởi nhờ năng lực chống chập điện và không thấm nước IPX4.
Ngay sau khi khởi động (khoảng 3 giây), bóng đèn sưởi sẽ nóng lên và sẵn sàng làm ấm phòng trong thời gian ngắn, xua tan không khí lạnh trong phòng tắm để bảo vệ sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là những người cao tuổi và trẻ em. Công tắc độc lập cũng giúp người nội trợ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, không lãng phí điện năng.
Điểm yếu
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 có thiết lập ba bóng nên có năng lực làm nóng nhanh và tỏa nhiệt trong không gian rộng. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc, chiếc đèn sưởi này sẽ tiêu hao nhiều điện năng hơn so với đèn sưởi hai bóng. bởi thế, bà nội trợ chỉ nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 trong những gia đình có diện tích phòng tắm rộng hoặc có nhu cầu làm nóng nhanh (với những nhà có trẻ nhỏ).
Nhìn chung, đèn sưởi SUNHOUSE SHD3813 là một thiết bị sưởi chất lượng, đáng sắm. sử dụng đèn sưởi sẽ luôn giúp người nội trợ bảo vệ sức khỏe cả gia đình vào mùa đông, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh cảm lạnh hay cảm cúm.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE