Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Phân tích quạt điện SUNHOUSE SHD7631

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:43:00

Share

& Comment

Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 là sự lựa chọn của nhiều người vào ngày hè. Tham khảo đánh giá toàn diện về loại quạt điện được nhiều người tin dùng này.
Độ an toàn cao
Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 được đánh giá cao về độ an toàn so đối với nhiều loại quạt cây khác trên thị trường nhờ thiết lập cầu chì nhiệt an toàn và lồng quạt chắc chắn. Đai lồng xiết chặt ở phần lồng quạt giúp người sử dụng không phải lo lắng vấn đề lồng quạt dễ dàng bị rơi trong quá trình sử dụng hay do đổ ngã. Từ đấy sẽ luôn hạn chế được những nguy hại lúc sử dụng quạt mà ko có lồng, đặc biệt là ở những gia đình có đứa bé.

Hiệu quả làm mát tốt
Hiệu suất làm mát của các loại quạt điện phụ thuộc vào công suất, công suất lớn thì hiệu quả làm mát cao và ngược lại. Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 có công suất 60W đối với 3 tốc độ gió và cánh quạt chất lượng cao nên có hiệu quả làm mát tốt. người sử dụng cũng có thể sử dụng chiếc quạt này như một đồ dùng làm mát hiệu quả trong những ngày hè.
lợi ích
Bên cạnh thiết kế 3 chế độ gió với phím bấm nhẹ nhàng giống như các loại quạt khác trên thị trường. Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 còn gây ấn tượng bởi tiện ích hẹn giờ lên đến 6h và công tắc điều khiển từ xa đa chức năng giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình dùng.
Thiết kế công nghệ cao
cái quạt điện SUNHOUSE SHD7631 là sự chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích thiết lập tiên tiến, sang trọng như trong ngôi nhà thông minh. đồng thời, chất liệu cao cấp cũng giúp ngoại hình của quạt sẽ sáng bóng và dễ vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế thân quạt cao còn giúp tăng độ tản gió, tức thời làm thoáng mát môi trường ngay bên cạnh.
giá cả phù hợp
Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh vượt trội như tính an toàn cao, cơ động, hiệu suất làm mát lớn… nhưng giá tiền của quạt điện SUNHOUSE SHD7631 không quá đắt, thích hợp đối với kinh tế của nhiều gia đình nước ta. do vậy, không quá bất ngờ lúc cái quạt này sẽ luôn nằm trong nhóm những đồ dùng làm mát được nhiều người tin dùng vào mùa hè. Ngoài ra, SUNHOUSE còn có những vật dụng làm mát tiên tiến như quạt phun sương hay quạt điều hòa.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE