Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Smarthome – xu hướng nhà tương lai

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 01:48:00

Share

& Comment

Tại thời điểm này, Nhà thông minh là một khái niệm rất mơ hồ, chưa nhiều người biết và dùng một cách phổ biến. giống như như thế, trước 2004, khái niệm thiết bị di động là một chiếc điện thoại cảm ứng thông minh, có khả năng chạm, vuốt các lệnh là một điều rất xa vời. Nhưng Apple đã làm một cuộc cách mạng bằng phiên bản Iphone 2 đầu tiên trên thế giới, mọi chuyện đã thay đổi nhanh chóng. Sau mười hai năm, thiết bị di động trở nên phổ thông và trở thành đồ dùng ko thể thiếu.



Cũng chính vì chưa ai khai sáng, chưa ai lớn mạnh, SmartHome là một mảnh đất “màu mỡ” cho các ông lớn công nghệ số một trên thế giới. Theo dự báo của Gartner, vào năm 2020, nhà thông minh sẽ là ngành công nghiệp đóng góp hơn 2,1 nghìn tỉ đô la và tổng kim ngạch chế tạo thế giới. Hơn nữa, kỹ thuật kính thực tế ảo , kỹ thuật cảm ứng điện dung cùng một loạt các ứng dụng phần mềm từ các nhà sản xuất hang đầu như Amazon, Facebook, Apple, Microsoft sẽ làm thị trường nhà thông minh nóng lên từng ngày.

Công nghệ dùng và các sản phẩm công nghệ nhà thông minh tăng trưởng và ngày càng được quan tâm nhiều, tại Châu Âu, các tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu về thiết bị nhà thông minh như: khả năng chống cháy, tiêu chuẩn truyền dẫn … cũng được chú trọng.



Tại CeBIT 2014, IFA 2014 hay hội chợ công nghệ lớn nhất hành tinh CES 2015, rất nhiều nhà cung cấp đã đưa đến hàng loạt các giải pháp nhà thông minh số một. Giải thích cho điều này, Cornel Durrer, CEO của digitalSTROM cho hay : “Chúng tôi nhận thấy có nhiều người quan tâm đến ngôi nhà thông minh. Tôi cho rằng thị trường này sẽ còn phát triển tốt”. Krystian Bergmann CEO của Fibaro khẳng định: “Thị trường này đang phát triển nhanh, cũng có thể nói là tương đương với tốc độ lớn mạnh của máy tính trong những năm trước, tức là nhanh hơn nhiều so với các lĩnh vực khác”.

Hàng loạt những nhà cung cấp số một như SamSung, Microsoft đã đưa tới những kỹ thuật và ứng dụng hiện tại ảo độc đáo. Đây là tín hiệu cho một cơn sốt nhà thông minh trong những năm đến.

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE