Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Phương pháp chọn sắm quạt tích điện người tiêu dùng nên biết

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:12:00

Share

& Comment

Người dùng đang có ý định sắm một chiếc quạt tích điện (quạt sạc điện) để đối phó đối với những ngày tốn điện? Để tậu được một cái quạt tích điện loại tốt, đừng quên những tiêu chí sau đây.

Quạt tích điện hay còn gọi là quạt sạc có cấu cung cấp giống với quạt điện thông thường nhưng có tích hợp bộ ắc quy và một mạch điều khiển sạc điện DC giúp quạt có thể dùng ngay cả trong trường hợp mất điện. Bộ ắc quy ở quạt tích điện có công suất khác biệt, quyết định thời gian sạc và sử dụng của quạt.


Quạt tích điện có giá tiền dao động từ khoảng 300.000 – 500.000 đồng, thấp hơn so với các loại quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt hơi nước. Nhiều loại quạt sạc điện còn được đổi mới với các tính năng đặc biệt như: quạt bàn 5 cánh, quạt tháp thổi gió đa chiều, quạt cung cấp ion âm, quạt tích hợp đèn… nhưng nhìn chung, công suất và pin vẫn là 2 chi tiết quan trọng nhất khi người tiêu dùng chọn mua quạt tích điện loại nào tốt.
Thực tế, phương thức hoạt động của quạt tích điện phụ thuộc lớn vào đúng chất lượng ắc quy. Những vấn đề thường gặp khi dùng quạt sạc điện như quạt chỉ chạy được thời gian ngắn, đèn báo sạc đã đầy nhưng chỉ dùng được vài phút… tất cả đều do ắc quy kém hoặc công suất ắc quy thấp.
Ngoài ra, các loại quạt có kèm đèn, nhạc báo, đồng hồ, công năng tạo ion âm… thường hao pin nhanh và dễ bị hư hỏng hơn so đối với các loại quạt thông thường bởi sử dụng nguồn điện lớn từ ắc quy. vì thế, người dùng nên cân nhắc nhu cầu của gia đình lúc mua quạt tích điện, không phải loại quạt nào tích hợp nhiều công năng cũng tốt.


Bên cạnh quạt phun sương, quạt điện, quạt điều hòa… thì quạt sạc điện là vật dụng làm mát được nhiều người tìm tậu nhưng thị trường quạt sạc điện ngày càng sự phong phú cũng khiến bạn khó lựa chọn. Để biết 1 chiếc quạt sử dụng có tốt hay ko, bạn nên chạy thử trước để điều tra độ mát và các tính năng. cùng với đó, khách hàng nên lựa chọn các thiết bị của hãng uy tín, có chế độ bảo hành chu đáo như quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH722, SH732…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE