Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Tư vấn sử dụng vỉ nướng điện cho từng loại thức ăn

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:25:00

Share

& Comment

Nhiều loại bếp nướng điện hiện nay có dùng vỉ nướng kết hợp nhưng người tiêu dùng đã biết cách sử dụng vỉ nướng hợp lý cho từng loại thực phẩm?

Đối với món thịt nướng
lúc nướng thịt, không thể tránh khỏi việc mỡ thừa từ thịt tan ra. do đó, để hạn chế mỡ thừa, tránh ngấy khi ăn bạn nên chọn loại vỉ nướng có khe rãnh thoát mỡ như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602, SHD4603… Bề mặt vỉ nướng có khe rãnh thoát mỡ giúp thịt nướng thơm ngon, không bị dính; thịt nướng vàng ươm mà vẫn cam kết không bị phí phạm chất dinh dưỡng.

Tuy nhiên khi tậu loại vỉ nướng này khách hàng cần chú ý chọn loại vỉ nướng có lớp chống dính an toàn, cam kết sức khỏe như các loại Bếp nướng điện SUNHOUSE và hình dạng rãnh nướng không quá to, để tránh thức ăn bị rơi xuống phía dưới lúc nướng.

Đối với rau củ nướng
khi nướng rau củ không ra nhiều mỡ thừa như thịt nên bạn không cần chọn những loại vỉ nướng có rãnh thoát mỡ. Thay vào ấy, người dùng nên chọn loại vỉ nướng dạng mặt phẳng chống dính, chỉ có 1 khay nhỏ hứng mỡ thừa. Loại vỉ nướng này có cấu tạo giống với bề mặt chảo chống dính nên các món nướng sẽ luôn cực kỳ y như món “áp chảo” hay các món rán, thích hợp để nướng các loại rau củ, xúc xích.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thực phẩm, lúc lựa chọn mua loại vỉ nướng này, bạn cũng nên chọn những loại bếp nướng có lớp chống dính an toàn như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601…
Ngoài việc chọn các loại vỉ nướng chuyên dụng, người mua có thể dùng vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính như các loại bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602, SHD4603… Với loại vỉ nướng kết hợp này, người tiêu dùng có thể nướng được nhiều loại thực phẩm trên cùng một bề mặt bếp nướng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE