Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Quan tâm gì lúc làm món nướng rau củ bằng bếp nướng điện

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:32:00

Share

& Comment

Các món rau củ nướng không chỉ giúp đổi vị mà còn cực tốt cho sức khỏe. Nhưng ko phải ai cũng biết cách nướng rau củ ngon bằng bếp nướng điện không khói.

Nguyên liệu nướng
Các loại rau củ được dùng làm món nướng rau củ bằng bếp nướng điện rất sự đa dạng, dựa vào vào sở thích của từng gia đình. Tuy nhiên người dùng nên chọn các loại rau củ chứa nhiều nước để tránh bị khô trong công đoạn nướng.


1 số loại rau củ giàu chất dinh dưỡng, thường được chọn trong các món nướng là ớt chuông, bí đỏ, bí ngòi, cà chua… Ớt chuông chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho sức khỏe nhưng Nếu như người tiêu dùng sợ mùi hăng của loại thực phẩm này, bạn nên ngâm ớt vào muối loãng khoảng 15 phút sau ấy ngâm tiếp với giấm và đường khoảng 5 phút sau đấy rửa lại bằng nước sạch.
Ngoài ra, bí đỏ cũng chứa hàm lượng calo và chất béo thấp; tốt cho hệ tiêu hóa, phù hợp với những người đang giảm cân. Còn bí ngòi vốn được mệnh danh là nhà máy tổng hợp vitamin C và vitamin A cung các nguyên tố khoáng vi lượng như magnesium, đồng, chất xơ… do đó, đây đều là những loại rau củ được nhiều người ưu tiên dùng khi nướng bằng bếp nướng điện không khói.

Điều chỉnh mức nhiệt hợp lý
không phải loại thức ăn nào cũng có mức công suất nướng giống nhau. khách hàng nên điều chỉnh công suất nướng phù hợp với từng loại thực phẩm để cam kết nướng chín mà không lo phí phạm chất dinh dưỡng và vị ngon tự nhiên. Ví dụ: khi nướng rau củ người dùng nên điều chỉnh mức công suất thấp hơn lúc nướng thịt hay hải sản.

Thời gian nướng
Đồ nướng thường được liệt kê vào nhóm các thực phẩm có khả năng làm tăng nguy cơ ung thư Nếu nướng quá chín, cháy khét. bởi vậy, người tiêu dùng chỉ nên nướng thực phẩm chín vừa phải để đảm bảo sức khỏe và tránh tốn nước, thuất thoát chất dinh dưỡng. Rau củ thường chín rất nhanh nên bạn cần lưu ý thời gian nướng và thường xuyên lật đều các mặt khi nướng bằng bếp nướng điện.

lựa chọn bếp nướng điện loại nào tốt?
Bếp nướng điện không khói được đánh giá là thiết bị nướng an toàn và bảo vệ sức khỏe hơn so với các loại bếp nướng truyền thống như bếp nướng than, lò nướng… Tuy nhiên, không phải loại bếp nướng điện nào cũng có chất lượng như nhau, người dùng cần lựa chọn bếp nướng điện loại nào tốt. Đặc biệt, lúc chọn bếp nướng điện người dùng cần chú ý tới chất liệu lớp chống dính và công suất nướng bởi đây là những khía cạnh quyết định tới năng lực nướng và bảo vệ sức khỏe của đồ dùng. người dùng nên chọn những loại bếp nướng điện không khói có lớp chống dính Whitford (USA) cao cấp như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601, SHD4602, SHD4603…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE