Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Phân tích quạt điện SUNHOUSE SHD7632

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:28:00

Share

& Comment

Quạt điện là sản phẩm làm mát không thể thiếu trong những ngày hè nắng nóng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc quạt điện chất lượng thì quạt điện SUNHOUSE SHD7632 là sự lựa chọn phù hợp.
- Thị trường quạt tích điện ngày càng sôi động
Hiệu quả làm mát tốt
Nhờ công suất khá cao (60W) nên chiếc quạt điện SUNHOUSE SHD7632 có hiệu quả làm mát tốt, xóa tan không khí nóng ngày hè. Cánh quạt chất lượng cao cũng giúp nâng cao hiệu quả làm mát. Bên cạnh ấy, quạt còn có thiết kế 3 chế độ gió với phím bấm nhẹ nhàng giúp người mua lựa chọn mức gió thích hợp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng quạt trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc, nhà thông minh mà không cần lo lắng về độ ồn.

An toàn với bé
đối với những gia đình có trẻ em còn đang băn khoăn có nên sử dụng quạt điện hay ko người mua có thể yên lòng về tính an toàn của cái quạt SUNHOUSE SHD7632. Bên cạnh cấu tạo chân quạt chắc chắn, lồng quạt còn được thiết lập đai lồng xiết chặt, tránh các tình trạng bung cánh quạt trong lúc đang chạy hay khi bị đổ, ngã. Đặc biệt, cầu chì nhiệt an toàn giúp người sử dụng không còn lo lắng vấn đề chập điện hay quá tải điện gây nguy hiểm trong quá trình dùng.
Dễ dàng di chuyển
Quạt điện SUNHOUSE SHD7632 có kích thước 16 inches và thiết lập dạng quạt cây lợi ích nên dễ dàng di rời, làm vệ sinh. Đây là sự chọn hoàn hảo cho những người đang muốn tìm một đồ dùng làm mát có tính cơ động cao trong ngày hè.
thiết lập sang trọng
Quạt điện SUNHOUSE SHD7632 được xem trọng về mặt thiết kế đối với hai màu vàng nâu và đen xám tinh tế, hiện đại. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cao cấp cũng giúp chiếc quạt trông sáng bóng, sang trong và dễ vệ sinh hơn. cùng với đó, vật dụng quạt điện này của SUNHOUSE còn được cài đặt chế độ công tắc điện thông minh hẹn giờ lên đến 6 tiếng, thuận tiện cho người dùng.
giá cả phải chăng
dù có vô cùng nhiều điểm cộng vượt trội so đối với các loại quạt điện giá thấp khác trên thị trường nhưng giá tiền của quạt điện SUNHOUSE SHD7632 không quá cao so với thị trường. với mức tiền hợp lý người tiêu dùng đã cũng có thể sở hữu được một cái quạt điện chất lượng, thiết kế sang trọng cùng chế độ bảo hành 1 năm. Ngoài ra, bạn còn có những phương hướng tốt cho ngày hè nóng nực như quạt điều hòa hay quạt phun sương của SUNHOUSE.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE