Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Khái quát về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:05:00

Share

& Comment

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7722 là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm hạ nhiệt, cân bằng độ ẩm, tránh khô da…
Công suất 85W
Tốc độ gió, hiệu quả làm mát của quạt phun sương phụ thuộc nhiều vào công suất. vì thế, lúc lựa chọn các vật dụng làm mát người mua cần phải lưu ý chỉ số này. Công suất của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 đạt 85W, đảm bảo hiệu quả làm mát trong những ngày hè nóng nực.


Phun sương liên tục 9h
Quạt phun sương giá rẻ SUNHOUSE SHD7822 có dung tích bình chứa lên tới một.8 lít giúp cam kết phun sương liên tục trong vòng 9 giờ. Nhờ đấy, khi dùng vật dụng làm mát này người mua ko cần mất công thường xuyên bổ sung nước. Tuy nhiên, để cam kết sức khỏe gia đình, khách hàng cần thiết đều đặn thay nước và vệ sinh bình chứa. Bởi nước nhiễm bẩn trong bình chứa thời gian dài là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Nhiều công dụng lợi ích
đối với 6 năng lợi ích, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được nhiều người lựa chọn. khách hàng cũng có thể các chức năng đuổi muỗi, tạo gió tự nhiên, tạo ion làm sạch không khí… trong giai đoạn sử dụng quạt phun sương này. Đặc biệt chế độ tạo ion âm giúp làm sạch ko khí hiệu quả, hút các ion dương (bụi, vi khuẩn…) giúp ko khí trong nha thong minh thoáng đãng, dễ chịu hơn.

Màn hình LCD
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có thiết lập màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, an toàn và thuận tiện cho người tiêu dùng.

đa dạng màu sắc
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có 3 màu cho bạn lựa chọn: đen, đỏ và trắng. người tiêu dùng có thể mua quạt phun sương có màu sắc hợp lý đối với ko gian ngôi nhà và sở thích cá nhân. Ngoài ra, cái quạt phun sương giá thấp này còn được thiết kế bánh xe phía dưới chân, giúp di rời và vệ sinh dễ dàng. Ngoài quạt phun sương, SUNHOUSE còn nhiều sản phẩm làm mát tiện lợi khác như: quạt điều hòa không khí, quạt sạc điện, quạt tích điện, quạt điện...

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE