Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bếp đôi điện từ và bếp đôi điện từ hồng ngoại có gì khác nhau?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:02:00

Share

& Comment

Bếp đôi điện từ và bếp đôi điện từ hồng ngoại đều là hai loại bếp công nghệ cao, được nhiều gia đình chọn hiện tại với lợi thế an toàn, tiết kiệm điện năng. Nhưng bà nội trợ đã biết cách phân biệt 2 thiết bị này?

Nguyên lý hoạt động
Bếp đôi điện từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ, làm nóng bề mặt bếp và truyền nhiệt đến nồi để đun chín thực phẩm. Còn bếp đôi điện từ hồng ngoại là sự kết hợp giữa bếp hồng ngoại và bếp từ (đây là 2 loại bếp có cơ chế hoạt động hoàn toàn khác nhau). dùng bếp đôi điện từ hồng ngoại cho phép bà nội trợ được trải nghiệm nhiều kỹ thuật nấu công nghệ cao trên cùng 1 bề mặt bếp.

Bề mặt nấu
Bếp từ dùng từ trường theo cách thức hoạt động của mẫu điện Fuco, làm nóng bộ nồi nấu phía trên bề mặt bếp nên cũng có thể làm chín thức ăn mà không gây nóng bề mặt bếp, không gây nguy hiểm cho người mua.
Còn bếp đôi điện từ hồng ngoại có hai vùng nấu riêng biệt theo những cách thức hoạt động khác biệt. một vùng nấu theo cơ chế hoạt động của bếp từ, còn 1 vùng nấu theo phương thức hoạt động của bếp hồng ngoại thì nóng hơn.

Tính năng
Trong quá trình dùng, bếp từ không sinh ra khí CO hay CO2 nên cũng có thể nấu được cả ở không gian trong phòng và ngoài trời. Ngoài ra, nhiều loại bếp từ công nghệ cao như bếp từ cảm ứng SUNHOUSE SHD6800, SHD6149, SHD6870, SHD6866… còn được tích hợp thêm các chức năng hẹn giờ, khóa an toàn và cài đặt nhiều chế độ nấu tự động. Bếp bếp đôi điện từ hồng ngoại cũng được tích hợp nhiều công năng tiện ích, tương tự như bếp từ.
Dụng cụ nấu
chẳng phải loại nồi nào cũng dùng được trên bếp từ. Bởi đây là loại bếp kén dụng cụ nấu, chỉ dùng những loại nồi nấu có tính nhiễm từ. Tuy nhiên, Nếu sử dụng bếp đôi điện từ hồng ngoại, bà nội trợ không cần thiết lo lắng về vấn đề lựa chọn nồi nấu.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE