Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Máy sưởi dầu có gây khô da lúc sử dụng?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:37:00

Share

& Comment

Sưởi dầu là một trong những thiết bị làm ấm mùa đông được nhiều người tìm tậu. Nhưng liệu dùng sưởi dầu có an toàn trong những gia đình có trẻ nhỏ?

Khí hậu mùa đông ở miền Bắc nước ta thường rất khắc nghiệt với những đợt không khí lạnh liên tiếp gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe. Giá rét có thể là vì sao gây nhiều bệnh phổ thông như viêm họng, viêm phổi, dị ứng, sổ mũi, cảm lạnh… ở bé và người gia. vì thế, may suoi dau là thiết bị làm ấm được nhiều người tìm kiếm sắm vào mùa đông. Nhưng liệu máy sưởi dầu có an toàn cho sức khỏe đứa bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh?

Chị Nguyễn Thanh Dung (Lĩnh Nam, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi vừa sinh trẻ nhỏ được hơn 1 tháng thì trời trở lạnh nên ông xã đã quyết định mua máy sưởi dầu về dùng trong phòng ngủ. Máy sưởi dầu làm ấm phòng nhanh và có thể tự điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn mà không gây khô da hay cảm giác bí khó chịu như khi dùng máy điều hòa. Tôi còn có thể tận dụng thiết bị này để hong khô tã lót, quần áo… của em đứa bé trong những ngày mưa gió. Tôi cực kỳ hài lòng với thiết bị này!”.
Nhìn chung, Nếu như biết cách sử dụng bà nội trợ hoàn toàn ko phải lo về vấn đề máy sưởi dầu sẽ làm khô da hay gây thiếu oxy trong phòng có trẻ nhỏ.
Máy sưởi dầu sở hữu nhi ều điểm cộng như:
- Làm ấm nhanh trong vòng 2 – 5 phút
- Tỏa nhiệt đều trên diện rộng nên không sợ bị nóng cục bộ, gây khô da
- thiết lập thông minh, có năng lực tự ngắt khi nhiệt độ cao và nghiêng nên cam kết an toàn khi dùng cho gia đình có bé
- Không đốt cháy oxy, không gây khô da và các hiện tượng khó thở
khi chọn tậu máy sưởi điện, người nội trợ nên tìm những thiết bị có đúng chất lượng, cam kết tính an toàn cao như sưởi dầu 13 lá SUNHOUSESHD7085, sưởi dầu SUNHOUSE SHD7080, máy sưởi dầu SUNHOUSE SHD7081…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE