Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Tìm hiểu cách thức hoạt động của máy sưởi dầu

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 21:53:00

Share

& Comment

Cùng với quạt sưởi, đèn sưởi nhà tắm, máy sưởi dầu là thiết bị làm ấm được nhiều gia đình sử dụng và tìm kiếm sắm. Nhưng bạn đã biết cơ chế hoạt động của máy sưởi dầu?

công nghệ máy sưởi
Máy sưởi dầu dùng điện năng để đốt cháy dầu ở bên trong các thanh tản nhiệt, giúp điện năng chuyển thành nhiệt năng, làm ấm không khí bên trong phòng. Nhờ đấy, không gian phòng sẽ luôn được làm ấm tức thì, hiệu quả mà không gây nguy hiểm cho người mua.


cùng với đó, trong công đoạn dùng thiết bị làm ấm này người nội trợ cũng không cần thường xuyên thay dầu bởi loại dầu được sử dụng trong máy sưởi dầu có năng lực tái tạo lại, tự xoay vòng nhiên liệu.
cách thức hoạt động
lúc máy sưởi dầu khởi động, dầu được chứa trong các thanh nhiệt sẽ luôn từ từ được làm nóng khiến cho hơi nóng bốc lên và lan tỏa khắp phòng. Nhờ đó, dùng máy sưởi dầu không lo đốt cháy oxy và làm khô da.
Nhìn chung, các loại thiết bị sưởi hiện đại bây giờ đều có thể tự điều chỉnh công suất từ thấp lên cao và tự động tắt lúc quá tải. Ngoài ra, nhiều loại máy sưởi dầu còn có các công năng hong đồ, phun sương tạo ẩm tiện lợi.
Máy sưởi dầu loại nào tốt?
Để cam kết an toàn, tăng hiệu quả sử dụng, người nội trợ nên lựa chọn máy sưởi dầu loại nào tốt dựa trên các tiêu chí công suất máy, chức năng an toàn, bánh xe, chế độ tự ngắt lúc nghiêng đổ… Tùy theo nhu cầu dùng của từng gia đình, bà nội trợ có thể chọn các thiết bị tích hợp thêm công năng hong khô đồ (có thể thay thế máy sấy quần áo trong những ngày mưa ẩm), làm ấm nhanh, phun sương tạo ẩm.
Đặc biệt, bạn nên ưu tiên tậu những sản phẩm của thương hiệu có uy tín như máy sưởi dầu SUNHOUSE SHD7080, SHD7081, SHD7083, SHD7085…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE