Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Điểm khác biệt giữa máy hút chân không tự động và máy cơ

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:03:00

Share

& Comment

Máy hút chân không tự động và máy cơ là hai mẫu máy thường gặp trên thị trường hiện tại. Nhưng chẳng phải ai cũng biết được điểm khác biệt cơ bản của hai dòng máy này.

Máy hút chân không loại cơ
Đây là loại máy được sử dụng nhiều trên thị trường hiện tại nhờ điểm mạnh hút chân không được nhiều loại túi (không kén chọn các loại bao bì). Tuy nhiên, khi dùng loại máy này bạn cần thực hiện thao tác tay lúc hàn túi thực phẩm sau khi đã hút chân không. Điều này sẽ luôn khiến người mua tốn thời gian chờ máy hoàn thành khâu hút chân không để chuyển sang hàn thực phẩm.

Máy hút chân không tự động
So với máy cơ, máy hút chân không tự động có điểm yếu là kén bao bì (chỉ sử dụng được với những loại bao bì một mặt trơn, một mặt nhám). Tuy nhiên, loại máy này lại có ưu thế tự động, người tiêu dùng chỉ cần thực hiện 1 thao tác (ấn nút hút chân không và hàn) máy luôn tự động hàn sau khi hoàn thành hút chân không. Nhờ đấy, người nội trợ cũng có thể tiết kiệm được thời gian hút chân không và không tốn thêm thao tác tay hàn túi thực phẩm.

Máy hút chân không loại nào tốt?
Nhờ thế mạnh cất giữ thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả, máy hút chân không là thiết bị được nhiều người tìm sắm hiện nay. Nhưng ko phải loại máy nào cũng đảm bảo về đạt chất lượng, bà nội trợ nên lựa chọn sản phẩm của nhãn hàng có uy tín trên thị trường hiện tại như máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812, SHD5833, SHD5855… Đây đều là những dòng máy tự động tiện dụng, có thiết lập thông minh và cấu tạo chắc chắn, bền đẹp.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE