Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Lưu ý túi hút chân không khi sử dụng máy hút chân không

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:14:00

Share

& Comment

Máy hút chân không là thiết bị bảo quản thực phẩm đúng cách, giữ thực phẩm tươi lâu được nhiều người tin dùng. Nhưng bạn đã biết các lưu ý khi dùng túi hút chân không?
Nhiệt độ cho phép khi dùng túi hút chân không
Với các loại túi hút chân không thông thường, mức nhiệt độ cho phép dao động từ 320 F (00) cho đến 1300F (540C). Nếu vượt ngưỡng nhiệt độ này, đạt chất lượng túi sẽ bị ảnh hưởng, không đảm bảo năng lực giữ gìn thực phẩm. cùng với đó, dùng ở mức nhiệt độ không phù hợp cũng khiến túi nhanh hỏng, khó cũng có thể tái sử dụng được nhiều lần.

lý do khi di rời túi hút chân không lại làm dò khí, phồng túi?
Trước lúc cho thực phẩm vào túi hút chân không và bảo quản trong tủ lạnh, người nội trợ đã phải dùng máy hút chân không để tăng tuổi thọ đồ dùng. Tuy nhiên, túi vẫn có thể bị lỏng, dò khí trong giai đoạn vận chuyển. bởi thế, lúc dịch chuyển túi sau lúc đã dùng máy hút chân không bà nội trợ nên hạn chế tác động mạnh vào phần khóa kéo. lúc cất túi hút chân không, bạn cũng cần để khóa hướng lên trên hoặc để theo chiều ngang.
Ngoài ra, trước lúc dùng máy hút chân không, bạn cần nhớ miết khóa cyar túi để đảm bảo túi không bị hở, phồng sau lúc sử dụng.

Những đồ dùng nào thường được cất giữ, cất giữ với túi hút chân không?
Bên cạnh thực phẩm, người nội trợ có thể bảo quản nhiều đồ vật gia đình bằng túi hút chân không như vải, len, gối, chăn, quần áo…
Có phải túi càng dày chất lượng càng cao?
ko phải túi hút chân không càng dàu thì vật liệu càng tốt. người nội trợ nên quan tâm đến thành phần cấu tạo túi, tránh các hóa chất độc hại. hiện nay, hầu hết các loại máy hút chân không đều phù hợp với nhiều loại túi.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE