Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Hướng dẫn sử dụng thiết bị sưởi mùa đông an toàn, tiết kiệm

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:31:00

Share

& Comment

Thiết bị sưởi như quạt sưởi, sưởi dầu, sưởi điện, đèn sưởi nhà tắm… là các đồ dùng điện quen thuộc trong gia đình vào mùa đông nhưng ko phải ai cũng biết cách sử dụng an toàn và tiết kiệm.

Khoảng cách lắp đặt
Thiết bị sưởi có tác dụng làm ấm phòng nhưng điều đấy không có nghĩa là bà nội trợ nên đặt quạt sưởisưởi dầuđèn sưởi nhà tắm… ở ngay gần. Khoảng cách an toàn của thiết bị sưởi tới người mua là khoảng một.5m. Bởi các thiết bị sưởi đều tỏa nhiệt mạnh nên không nên để quá dần người, dễ gây ảnh hưởng đến da và bỏng rát.
Đối với đèn sưởi nhà tắm, người nội trợ nên lắp đặt ở những vị trí khô ráo trong phòng tắm, tránh để nước đều đặn bắn vào bóng đèn gây hư hại thiết bị.
Thời gian dùng
Lạm dụng các thiết bị sưởi trong thời gian dài không chỉ gây tốn điện mà còn giảm tuổi thọ đồ dùng. Kể cả lúc dùng quạt sưởi, sưởi dầu, sưởi điện… hay đèn sưởi nhà tắm, người nội trợ nên tạm ngắt để thiết bị có thời gian nghỉ, không khí trong phòng được tái tạo mới.
Để đảm bảo độ ấm phòng, bà nội trợ có thể khởi động thiết bị sưởi trước khi vào phòng khoảng 5 phút và tắt thiết bị ngay sau khi không sử dụng.
Địa điểm sử dụngTùy không gian phòng, bà nội trợ nên lựa chọn công suất máy hợp lý để cam kết hiệu quả sử dụng mà không gây phí phạm điện năng. Đặc biệt, đối với việc sưởi ấm trong phòng tắm, bạn nên ưu tiên đèn sưởi nhà tắm. Bởi thiết bị đèn sưởi nhà tắm của các thương hiệu lớn như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3802, SHD3822, SHD3823… được thiết kế đặc biệt với năng lực chống thấm IPX4, chống chập điện.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE