Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Tư vấn tậu đèn sưởi nhà tắm đạt chất lượng tốt

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:03:00

Share

& Comment

Tiết trời se lạnh mùa đông khiến cho việc tắm rửa trở nên vất vả hơn với nhiều người, đặc biệt là đứa bé và người cao tuổi. Giải pháp hữu hiệu đối phó với vấn đề này là đèn sưởi nhà tắm.
Ưu thế của đèn sưởi nhà tắm
Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm chuyên dụng, được dùng trong các phòng tắm vào mùa đông. Nhờ năng lực làm nóng tức thời, không gây khô da hay khó thở do không đốt cháy oxy nên đèn sưởi là sự lựa chọn của nhiều người. Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn góp phần hạn chế các bệnh viêm họng, cảm lạnh, đau khớp… vào mùa đông nhờ duy trì nhiệt độ phòng tắm ổn định, tránh tình trạng quá lạnh. Đây là thiết bị cần phải trong những gia đình có bé và người lớn tuổi.
Thiết bị này cũng được thiết lập đặc biệt để sử dụng trong một môi trường ẩm ướt như phòng tắm và không gây chói mắt trong quá trình dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bà nội trợ vẫn nên tìm sắm đèn sưởi của những nhãn hiệu có uy tín trên thị trường, tránh tậu phải hàng nhái, hàng giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy hiểm khi sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?
Thị trường đèn sưởi ngày càng đa dạng và phong phú, đặc biệt là lúc khí hậu đã chuyển lạnh. Nhưng giữa vô vàn các dòng đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay, ko phải ai cũng biết chọn sản phẩm chất lượng, hợp lý với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như điều kiện kinh tế.


Các loại đèn sưởi hiện tại chủ yếu được cấu tạo 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng (tùy theo diện tích phòng tắm của gia đình để lựa chọn). ko phải cứ loại đèn sưởi càng nhiều bóng càng tốt. Bởi đèn sưởi nhiều bóng đồng nghĩa với việc làm nóng nhanh hơn nhưng cũng gây thuất thoát, tiêu tốn nhiều điện năng Nếu dùng trong những phòng tắm nhỏ.
Ngoài ra, người nội trợ nên chọn những vật dụng của các nhãn hàng uy tín, có bảo hành xịn như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803, SHD3812, SHD3822… Các loại đèn này đều được sử dụng kỹ thuật sưởi không đốt cháy oxy, chống nước IPX4, chống chập điện và tiết kiệm điện năng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE