Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Điểm mạnh, yếu của đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:53:00

Share

& Comment

Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại là thiết bị sưởi được nhiều người tìm kiếm mua trong mùa đông nhằm bảo vệ sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Ưu thế
Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại có ưu thế là làm nóng nhanh và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. sử dụng đèn sưởi vào mùa đông giúp giữ ấm cơ thể trong thời gian tắm, tránh hiện tượng sốc nhiệt. đồng thời, tia hồng ngoại còn có tác dụng chữa bệnh xương khớp, làm tan vết bầm nhanh hơn và tăng khả năng tuần hoàn máu.
người nội trợ có thể an tâm dùng đèn sưởi hồng ngoại mà không lo khô da hay khó thở vì bị đốt cháy oxy trong không khí. Nhờ đấy, thiết bị sưởi này được đánh giá an toàn với cả người cao tuổi và bé, hạn chế nguy cơ bị cảm lạnh, cảm cúm. Chỉ bằng 1 nút bấm, bà nội trợ cũng có thể dễ dàng sưởi ấm cả căn phòng 1 cách chớp mắt.
Ngoài ra, loại đèn này còn được coi trọng về tính an toàn và thiết lập thông minh, đẹp mắt. Đây là loại đèn được thiết kế đặc biệt dùng trong môi trường ẩm ướt ở phòng tắm nhưng bà nội trợ vẫn cần chú ý lúc sử dụng, tránh để nước bắn trực tiếp lên đèn đều đặn.

điểm yếu
giá tiền của loại đèn sưởi hồng ngoại này thường cao hơn các loại đèn cùng công suất khác. cùng với đó, người tiêu dùng cũng được khuyến cáo không nên dùng đèn đều đặn trong thời gian dài (chỉ nên dùng trong khoảng 30 phút).

Quan tâm điều gì lúc sắm đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại
bạn nên chọn loại đèn sưởi của những nhãn hàng uy tín như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE để đảm bảo đạt chất lượng và an toàn. Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE được đánh giá cao trên thị trường nhờ điểm cộng bóng đèn chống thấm nước IPX4, chống điện giật, tiết kiệm điện năng…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE