Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Lưu ý khi giữ gìn thịt trong tủ lạnh người nội trợ không nên quên

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 20:39:00

Share

& Comment

Nhiều gia đình công nghệ cao ngày nay có thói quen dự trữ nhiều thực phẩm trong tủ lạnh để chẳng phải đi chợ. Nhưng người nội trợ đã biết các chú ý lúc cất giữ thức ăn trong tủ lạnh.

Sơ chế trước lúc cất giữ
Các loại thức ăn tươi sống trong đấy có thịt cần được sơ chế qua (rửa sạch và để ráo nước) trước khi bảo quản trong tủ lạnh nhằm hạn chế bụi bẩn, chất độc hại ngấm sắp vào thịt trong quá trình lưu giữ. đồng thời, bà nội trợ cũng nên chọn các loại túi lưu giữ cam kết đúng chất lượng, không chứa thành phần độc hại và chịu được nhiệt độ thấp.
Chia thức ăn thành nhiều túi nhỏ
Cấp đông 2 lần có thể ảnh hưởng đến độ tươi ngon và hương vị thực phẩm lúc chế biến. vì vậy, người nội trợ nên chia thịt thành những túi nhỏ dùng hết 1 lần sau lúc rã đông để giữ gìn. Tùy nhu cầu từng gia đình, khối lượng thịt lưu giữ ở các túi sẽ luôn khác nhau.

Hút chân không thức ăn bằng máy hút chân không
mong muốn tăng thời gian giữ gìn thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn, bạn nên kết hợp với mẹo hút chân không. Môi trường yếm khí luôn giúp thức ăn tươi lâu hơn và hạn chế nguy cơ mất chất dinh dưỡng. lúc áp dụng kết hợp bí quyết này, bà nội trợ nên sử dụng những loại máy hút chân không đạt chất lượng, được coi trọng trên thị trường hiện nay như máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812, SHD5833, SHD5855…


Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý
Tùy theo từng loại thực phẩm bà nội trợ nên điều chỉnh nhiệt độ cất giữ phù hợp. Ngăn mát tủ lạnh nên giữ ở mức 2 độ C còn ngăn đông để ở mức từ -18 độ C đến -25 độ C. Trong giai đoạn bảo quản bạn cũng nên để riêng thực phẩm sống và chín.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE