Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Chú ý lúc lưu giữ thức ăn với máy hút chân không

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:27:00

Share

& Comment

Giữ gìn thức ăn bằng máy hút chân không là 1 trong những phương pháp giữ gìn hiệu quả và an toàn được nhiều người ưa thích hiện nay. Nhưng bà nội trợ đã biết những lưu ý khi giữ gìn thực phẩm?

Máy hút chân không cũng có thể dùng được với nhiều loại thức ăn, trong đấy có cả thức ăn sống, thức ăn chín và thức ăn khô. Các loại thức ăn tươi sống như cá, rau củ quả trước lúc cho vào hút chân không, bà nội trợ nên bọc trong túi nilon và sau khi hút chân không vẫn cần lưu giữ trong ngăn đá hoặc ngăn mát tủ lạnh để tăng thời gian bảo quản.
Đóng gói chân không giúp kéo dài độ tươi sống của thức ăn, ngăn chặn công đoạn oxy hóa và làm chậm sự phát triển của vi khuẩn, giữ thực phẩm không bị nấm mốc. cùng với đó, thực phẩm được hút chân không bằng máy hút chân đúng chuẩn cũng giúp hạn chế nguy cơ bị cháy đông. Thí dụ, cá giữ gìn trong tủ lạnh có thể bị cháy đông Nếu không sử dụng bí quyết hút chân không nhưng Nếu như được đóng gói cẩn thận và hút chân không bằng máy hút chân không, loại thức ăn này có thể được cất giữ trong thời gian dài mà không giảm thiểu đạt chất lượng.

Còn đối với các loại thực phẩm khô như ngũ cốc, thịt bò, đồ khô… thì hút chân không là giải pháp giữ gìn thức ăn xuất sắc, ngăn chặn sự xâm hại của vi khuẩn. Hút chân không các loại đồ khô không chỉ giúp thu gọn diện tích bảo quản mà còn tăng thời gian sử dụng do không bị ẩm mốc.
Hút chân không là cách lưu giữ phổ biến của các nhãn hàng thực phẩm hoặc đồ ăn trên thị trường hiện nay. Trong các gia đình, bạn cũng nên dùng các loại máy hút chân không gia đình gọn nhẹ, đúng chất lượng như máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812, SHD5833, SHD5855…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE