Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Sự cần thiết của việc dùng đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 23:01:00

Share

& Comment

Thời tiết giá rét cũng là 1 trong những nguyên nhân ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Trong những ngày mùa đông, người nội trợ nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Bảo vệ sức khỏe
thời tiết lạnh giá vào mùa đông có thể gây nhiều bệnh về đường hô hấp , gây cảm lạnh, cảm cúm… Đặc biệt, những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em cần dùng đèn sưởi nhà tắm để tránh hiện tượng chênh lệch nhiệt đột suất lúc tắm, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, thậm chí có nguy cơ đột tử.
Ngoài ra, tia hồng ngoại từ đèn sưởi còn có tác dụng thúc đẩy toàn hoàn máu, nhanh tan vết bầm, giảm đau với những người bị xương khớp…

hợp lý trong điều kiện nhà tắm
bà nội trợ có thể sử dụng đèn sưởi halogen, sưởi gốm, sưởi dầu… để làm ấm không gian phòng vào mùa đông. Tuy nhiên, lúc cần 1 thiết bị sưởi trong phòng tắm thì đèn sưởi nhà tắm vẫn là sự lựa chọn bậc nhất.
Đặc biệt các nhãn hàng đèn sưởi nhà tắm chất lượng, uy tín cao trên thị trường như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3802, SHD3822, SHD3823… được thiết kế bóng đèn có năng lực chống nước IPX4, chống chập điện. đồng thời, thiết kế công tắc rời cũng giúp bà nội trợ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phòng muốn và tiết kiệm điện năng.

quan tâm điều gì lúc sử dụng đèn sưởi nhà tắm
Tuy đã được thiết kế riêng để phù hợp với môi trường nhà tắm, nhưng lúc dùng loại thiết bị sưởi này bà nội trợ vẫn cần quan tâm điều gì các điểm dưới đây:
- Không dùng đèn liên tục trong thời gian dài (chỉ nên dùng khoảng 20 – 30 phút mỗi lần dùng)
- Không để nước đều đặn bắn lên đèn, giảm tuổi thọ đồ dùng hoặc tăng nguy cơ chập điện trong trường hợp dây đèn bị hở.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE