Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Nguyên lý hoạt động của quạt sạc điện

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:24:00

Share

& Comment




Quạt tích điện (quạt sạc điện) có nguyên lý hoạt động tương tự quạt điện nhưng có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện nên được nhiều người ưa dùng vào mùa hè.


Có nên dùng quạt phun sương?

Quạt tích điện là gì?
Quạt tích điện thường có cấu tạo như quạt điện với nhiều kích thước và kiểu dáng khác. điểm riêng cơ bản của quạt tích điện với những loại quạt điện là bộ tích điện (ắc quy) giúp quạt sạc điện cung cấp khả năng chạy được ngay cả lúc mất điện. Quạt sạc điện có thể sử dụng được từ khoảng 5 – 6 giờ sau khi đã sạc đủ pin.


Bên cạnh công năng làm mát, một số loại quạt tích điện trên thị trường ngày nay còn cung cấp tích hợp nhiều công dụng như đèn báo sạc, đèn pin… Tuy nhiên, nếu ko quá nhu yếu người tiêu dùng chỉ nên dùng công dụng làm mát cơ bản để cam kết thời gian hoạt động của quạt dài và giảm thiểu độ chai pin.
Ngoài ra, trong giai đoạn sử dụng quạt tích điện để cam kết thời gian hoạt động của quạt dài, khách hàng nên tham khảo 1 số chú ý dưới đây:
- Sạc no pin lần đầu ngay sau lúc mua quạt sạc điện (khoảng 10 – 15h)
- Định kì sạc quạt tích điện 3 tháng 1 lần dù ko sử dụng
- lúc sạc quạt tích điện nên tắt hết những chức năng như làm mát, đèn pin…
- thường Xuyên vệ sinh quạt sạc điện để đảm bảo hiệu suất hoạt động
- nếu cung cấp điều kiện, bạn có thể mua bổ sung 1 bộ ắc quy để dùng thay phiên nhau, tránh chai pin

Quạt tích điện loại nào tốt?
Thị trường quạt điện, quạt tích điện (quạt sạc điện) Việt Nam rất rộng rãi và đa dạng, đặc biệt vào mùa hè. Tuy nhiên để lựa chọn được 1 chiếc quạt sạc điện ưa thích, chất lượng cam kết với giá phải chăng không phải là điều đơn giản. lúc tậu quạt tích điện khách hàng không nên chỉ quan tâm đến giá rẻ mà cần lưu ý các chỉ số kĩ thuật quan trọng như công suất ắc quy, công dụng, tốc độ gió, nguồn điện, đèn báo sạc… Ngoài ra, người dùng cũng cần căn cứ vào nhu cầu gia đình để lựa chọn các loại quạt tích điện cung cấp hình dạng thích hợp như quạt cây, quạt treo tường…
Với những ai đang mong muốn sắm quạt tích điện, người tiêu dùng có thể tham khảo các mẫu quạt tích điện nhập khẩu của Nhật Bản, Hàn Quốc. các nhãn hàng nước ngoài này đều có chất lượng cực tốt nhưng chi phí cực kỳ cao, chẳng phải ai cũng cung cấp năng lực sắm. bởi thế, thay vì dùng những nhãn hàng nước ngoài với tầm giá tương đối cao người tiêu dùng có thể chọn thương hiệu nước ta. những đồ vật quạt tích điện SUNHOUSE đều được cam kết về chất lượng và dịch vụ bảo hành. một số mã quạt tích điện SUNHOUSE được yêu thích trên thị trường ngày nay là: Quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH712, SH722…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE