Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Bạn biết gì về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 21:02:00

Share

& Comment

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 là một trong những sản phẩm quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo được nhiều người tìm mua. Bạn biếtgì về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822?

Công suất cao

Các loại quạt điều hòa giá rẻ trên thị trường hiện nay đều có mức công suất dao động từ khoảng 80 – 85W, cao hơn công suất của quạt điện cỡ lớn trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, với mức công suất 85W, quạt phun sươngSUNHOUSE SHD7822 có thể làm mát hiệu quả hơn quạt điện hay quạt tích điện dù không sử dụng chức năng phun sương. Tuy nhiên, so với các loại quạt điện, quạt tích điện thì quạt phun sương thường có kích thước lớn hơn.

9h phun sương liên tục

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có khả năng phun sương liên tục trong vòng 9 giờ nhờ dung tích bình chứa đạt 1,8 lít. Khi sử dụng chiếc quạt phun sương giá rẻ này bạn không cần thường xuyên bổ sung nước để đảm bảo sương phun liên tục. Tuy nhiên, đặc điểm khác biệt này của quạt phun sương so với quạt điện, quạt tích điện cũng có thể trở thành nhược điểm nếu bạn không thường xuyên vệ sinh và thay nước.

Sáu chức năng tiện dụng

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được đánh giá cao khi tìm hiểu quạt phun sương loại nào tốt nhờ tích hợp nhiều chức năng tiện dụng như làm mát, hẹn giờ, điều khiển từ xa…. Bên cạnh đó, quạt cũng được thiết kế 3 chế độ gió với phím bấm nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng kiểm soát tốc độ gió.

Màn hình LCD

Tương tự các mã quạt phun sương khác của SUNHOUSE, quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7822 được thiết kế màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, độ ẩm và các chức năng đang được thực hiện. Điều này giúp người dùng không cần phân vân xem có nên dùng quạt điều hòa không bởi lo ngại về độ ẩm cao có thể gây hại sức khỏe. Việc hiển thị độ ẩm cho phép bạn điều chỉnh các chức năng của quạt một cách hợp lý nhất.

Tính tiện dụng cao

Với kết cấu bánh xe ở dưới chân giúp quạt dễ dàng di chuyển và làm sạch, quạt phun sương SUNHOUSE được đánh giá là một trong những loại quạtphun sương giá rẻ, tiện dụng. Ngoài ra, sự đa dạng về màu sắc (đen, đỏ, trắng) cũng là một lý do khiến nhiều người tìm mua quạt phun sương loại nào tốt lựa chọn chiếc quạt phun sương này.


About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE