Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Bạn đã biết khắc phục những vấn đề thường gặp khi sử dụng quạt điều hòa

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 19:39:00

Share

& Comment


Một số vấn đề thường gặp ở quạt điều hòa trong quá trình sử dụng khiến bạn bối rối? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm cách xử lý những vấn đề thường gặp ở quạt điều hòa.

Quạt điều hòa sử dụng lần đầu có mùi khó chịu

Trong lần đầu sử dụng, nhiều người thường lo lắng khi thấy quạt điều hòa xuất hiện mùi khó chịu. Nhưng thực tế đây chỉ là hiện tượng bình thường, không gây hại sức khỏe và sẽ tự động biến mất sau 1 – 2 lân sử dụng.
Bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhanh tình trạng này tại nhà bằng cách tắt chế độ làm mát khoảng 30 phút trong lần chạy đầu tiên để quạt tự động sấy khô tấm làm mát. Bởi thực tế, mùi khó chịu này là mùi keo kết dính các liên kết của tấm làm mát.

Quạt điều hòa không đạt hiệu quả làm mát lý tưởng

Bạn đã sử dụng quạt điều hòa nhưng hiệu quả làm mát không lý tưởng như bạn mong đợi? Điều này có thể xuất phát từ các nguyên nhân khách quan ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát của quạt điều hòa. Để đảm bảo hiệu quả làm mát của quạt điều hòa bạn cần chú ý một số điều kiện:
- Nhiệt độ môi trường: nhiệt độ môi trường càng cao thì khả năng giảm nhiệt của quạt điều hòa càng tốt
- Độ ẩm không khí: quạt điều hòa hoạt động tốt trong điều kiện độ ẩm không khí thấp (30 – 40%)
- Không gian sử dụng: thích hợp trong những không gian mở như quán café, phòng khách rộng, nhà hàng… nơi mà bạn không thể sử dụng điều hòa.

Quạt điều hòa xuất hiện mùi khó chịu khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, bạn thấy quạt điều hòa xuất hiện mùi khó chịu khi khởi động chế độ làm mát? Nguyên nhân có thể do nguồn nước bạn dùng không đảm bảo vệ sinh. Lúc này, bạn có thể tự sửa tại nhà bằng cách vệ sinh bình chứa nước, thay nước sạch.

Chức năng làm mát không hoạt động tốt

Tuy đã khởi dộng chế độ làm mát nhưng hiệu quả làm mát của quạt đột nhiên không đạt mức lý tưởng như mọi ngày. Vấn đề có thể do bạn chưa bổ sung đủ nước để quạt điều hòa hoạt động bình thường. Bạn cần kiểm tra lại lượng nước trong bình chứa nước (nhiều loại quạt có thang đo mực nước tiện dụng).

Chức năng kiểm soát độ ẩm nhấp nháy liên tục

Khi chức năng kiểm soát độ ẩm của quạt điều hòa nhấp nháy liên tục, bạn nên kiểm tra lại độ ẩm không khí trong phòng. Bởi khi độ ẩm không khí trong phòng quá cao, quạt điều hòa sẽ tự cân bằng lại và chức năng kiểm soát độ ẩm sẽ hoạt động bình thường khi độ ẩm không khí về mức cân bằng, an toàn cho sức khẻo người dùng.

Bên cạnh những vấn đề trên, khi sử dụng quạt điều hòa bạn nên chọn mua những sản phẩm của thương hiệu có uy tín như Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7707, SHD7715, SHD7728…


About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE