Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Có nên mua máy làm sữa đậu nành vào mùa hè?

Posted By: thiết kế website bất động sản Unknown - 21:11:00

Share

& Comment

Sữa đậu nành là một trong những loại thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe vào mùa hè. Thay vì mua sữa đậu nành tại cửa hàng, bạn có thể tự làm tại nhà theo nhiều cách khác nhau như sử dụng máy xay sinh tố hoặc máy làmsữa đậu nành.

Giới thiệu về máy làm sữa đậu nành

Đây là một loại máy hoạt động bằng điện, có tác dụng tự động nấu sữa đậu nành từ nguyên liệu ban đầu là đậu tương. Ngoài ra, nhiều loại máylàm sữa đậu nành còn được tích hợp các chức năng làm sữa từ các loại ngũ cốc như đậu xanh, hạnh nhân, hoặc nấu cháo.

Về nguyên lý hoạt động, loại máy này có thể nghiền nát đậu tương như máy xay sinh tố đa năng và đun nóng nguyên liệu này tương tự máy pha cà phê. Đậu tương sau khi đã ngâm nước sẽ được đổ vào máy và bị nghiền thành bột, lọc qua nước và đun chín. Với những thao tác đơn giản, an toàn vệ sinh, máy làm sữa đậu nành hiện đang được ngày càng nhiều gia đình tin dùng.

Có nên mua máy làm sữa đậu nành

Sử dụng máy làm sữa đậu nành giúp tiết kiệm thời gian đun nấu (thời gian xay đậu tương, đun, lọc bã…) mà vẫn đảm bảo chất lượng sữa và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tuy nhiên, khi chọn mua máy làm sữa đậu nành bạn nên quan tâm tới các yếu tố kĩ thuật quyết định hiệu quả hoạt động và độ bền sản phẩm như chất liệu vỏ, dao xay, bộ lọc và thương hiệu. Ngoài ra, bên cạnh việc chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín như máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE, bạn cũng cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng để đảm bảo chất lượng sữa.

About Unknown

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE