Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Công nghệ thẩm thấu ngược ở máy lọc nước RO

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:08:00

Share

& Comment

Trong ngành lọc nước hiện nay, công nghệ thẩm thấu ngược là công nghệ cao cấp, ứng dụng trong các loại máy lọc nước hiện đại. Máy lọc nước RO cũng áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược này.



Thẩm thấu ngược là gì? 
Thẩm thấu được hiểu là sự chuyển dịch từ nơi có đồng độ muối (khoáng) thấp đến nơi có nồng độ cao hơn cho tới lúc nồng độ muối (khoáng) ở hai nơi này cân bằng nhau. Còn thẩm thấu ngược được hiểu đơn giản là ngược lại quá trình thẩm thấu, tức là sử dụng áp lực mạnh để đẩy nước từ nơi có nồng độ muối (khoáng) cao qua các màng lọc tới nơi có nồng độ muối (khoáng) thấp hơn. Đây là công nghệ lọc nước công nghệ cao trên thế giới ngày nay, được phát minh ở Mỹ. 
Áp dụng trong hoạt động của may loc nuoc RO, thẩm thấu ngược sử dụng áp lực lớn để đẩy nước có nồng độ muối (khoáng cao) tức là nước còn đựng các khoáng chất, cặn bã, ô nhiễm… qua nhiều màng lọc để phát triển thành nước tinh khiết (nước có nồng độ muối/khoáng thấp). 

Máy lọc nước nào tốt?
Quy trình thẩm thấu ngược 
máy lọc nước RO với tốc độ và áp lực to tác động để dòng nước chảy liên tục qua màng lọc RO và các lõi lọc không giống. các phân tử nước sẽ được lọc thông qua màng siêu lọc với khe hở cực nhỏ (0.0001 micro) để giữ lại nước tinh khiết và thải nước bẩn ra ngoài. máy lọc nước RO thích hợp với các mẫu nước theo điều kiện ở nước ta. Bề mặt màng RO trong nhiều dòng may loc nuoc RO cần liên tục được rửa sạch và thay thế theo đúng thời hạn. 
Ứng dụng của kỹ thuật thẩm thấu ngược 
công nghệ thẩm thấu ngược không chỉ được dùng trong máy lọc nước RO mà còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ công nghiệp vũ trụ đến điều chế dược phẩm, nấu nướng, chế tạo nước tinh khiết… 
- chế tạo nước tinh khiết đóng chai 
- Chạy thận nhân tạo 
- Lọc nước biển thành nước ngọt để sử dụng tại những nơi thiếu nước ngọt 
- Tái sử dụng lại nước uống trên tàu vũ trụ 
may loc nuoc RO với kỹ thuật thẩm thấu ngược sẽ giúp làm sạch nguồn nước dùng của gia đình bạn. Với những nơi có nguồn nước ko đảm bảo, người tiêu dùng cần dùng may loc nuoc RO. một số mã sản phẩm máy lọc nước RO đang được ưa chuộng trên thị trường ngày nay là Máy lọc nước R.O SUNHOUSE 9 lõi lọc 

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE