Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nên mua bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 18:51:00

Share

& Comment

Với những ai đang thắc mắc bếp hồng ngoại hãng nào tốt? Bếp hồng ngoại loại nào tốt? Bạn có thể tham khảo Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012.


=>> Tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì?

Không kén xoong nồi
Nếu như bếp từ rất kén xoong nồi, có thể dùng được với những dòng nồi đáy từ, sản xuất riêng cho bếp từ thì bếp hồng ngoại có thể sử dụng được cả các loại nồi bình thường. bạn có thể dùng bộ nồi đang sử dụng với bếp gas hiện thời khi sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012.

An toàn lúc sử dụng bếp hồng ngoại
lúc sử dụng bếp hồng ngoại, người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề hết gas giữa chừng hay cháy nổ gas, gây nguy hiểm cho người dùng. cùng với đó, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 đều không bức xạ nhiệt, an toàn về nhiệt và điện. Đây đều là những thiết bị đã được kiểm định về chất lượng và bảo hành trong thời gian 1 năm kể từ ngày sắm.

Điều khiển bằng chip điện tử
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 đều được sản xuất trên dây chuyền cao cấp với công nghệ công nghệ cao, điều khiển bằng chip điện tử. do đó, bạn có thể yên lòng về độ bền của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012.
Bên cạnh ấy màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh công suất trong công đoạn sử dụng bếp hồng ngoại. 5 chức năng nấu ăn được cài đặt tiện lợi: đun nấu, nấu súp, nướng, rán, hâm nóng cho phép cả các người không nhiều năm kinh nghiệm nội trợ cũng có thể sử dụng dễ dàng.


Phím bấm cơ bền vững với thời gian
không giống với nhiều loại bếp hồng ngoại âm cảm ứng, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 sử dụng phím bấm cơ nên có độ bền rất cao. Ngoài ra, sử dụng phím bấm cơ cũng giúp bạn không còn cần phải lo lắng vấn đề nhảy công suất hay công dụng nấu lúc tình cờ chạm vào bề mặt bếp hồng ngoại.
Chế độ hẹn giờ cũng cho phép người nấu làm cho chủ thời gian, không hề khi nào người tiêu dùng cũng cần phải có mặt theo dõi quá trình nấu. Với công suất cao cộng với nhiều công dụng tiện ích, bếp hồng ngoại sẽ giúp việc nấu ăn phát triển thành nhẹ nhàng hơn, san bớt công việc với người nội trợ.
Nhìn chung, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 và SHD6012 là sự chọn cho những ai đang câu hỏi Bếp hồng ngoại là gì? Bếp hồng ngoại nào tốt?

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE