Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Khảo sát thị trường bóng đèn compact

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 19:28:00

Share

& Comment




Bóng đèn compact là sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm điện được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên thị trường bóng đèn compact còn khá “bát nháo”, khó kiểm tra chất lượng.

rộng rãi về thiết kế, chủng mẫu 
Bóng đèn compact được bán các tại nhiều phố chuyên marketing sản phẩm điện như Nguyễn Công Trứ, Chợ Trời, Phùng Hưng… Tại nhiều shop buôn bán sản phẩm chiếu sáng, khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm thấy các dòng bóng đèn compact tiết kiệm điện khác nhau, mẫu mã rộng rãi và rộng rãi. các chủ cửa hàng còn quảng cáo hiệu quả tiết kiệm của bóng đèn compact đạt từ 15 – 45%. 
Tuy mẫu mã bóng đèn compact rất phổ biến nhưng hơn 50% nhiều thiết bị tiết kiệm điện xuất xứ từ Trung Quốc. Bóng đèn compact tiết kiệm điện nguồn gốc Trung Quốc có đặc điểm phổ biến về kiểu dáng, kiểu dáng hợp lý với từng phòng, dễ trang trí và giá đặc biệt rẻ. 
So với các sản phẩm bóng đèn Trung Quốc, các nhãn hàng bóng đèn compact uy tín của nước ta như Điện Quang, Rạng Đông, SUNHOUSE… có chất lượng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn nhưng giá tiền sản phẩm lại thường đắt hơn nhiều lần. Đây cũng là lí do các người lựa chọn mua bóng đèn compact của Trung Quốc để tiết kiệm mức giá. Sự phổ biến về thiết kế cộng với chi phí rẻ đã đánh trúng tâm lý người dùng.

Chất lượng bóng đèn compact khó kiểm chứng 
Tuy kiểu dáng đẹp giá tiền thấp nhưng thực tế là chất lượng bóng đèn compact Trung Quốc rất khó kiểm soát, thậm chí các bóng đèn không rõ xuất xứ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, thị lực người dùng. các bóng đèn có ghi rõ là 11W nhưng thực tế khả năng chiếu sáng chỉ đạt 3W thậm chí thấp hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực của người sử dụng. 
Bên cạnh đó tuổi thọ của nhiều mẫu bóng đèn compact giá rẻ, ko rõ xuất xứ thường rất ngắn, dễ bị cháy nổ, chập điện. đồng thời khả năng tiết kiệm điện cộng với hiệu suất của nhiều mẫu bóng đèn giá thấp, ko có nguồn gốc xuất xứ cũng kém hơn nhiều lần so với nhiều mẫu bóng đèn compact từ những nhãn hàng uy tín như SUNHOUSE, Rạng Đông, Phillip … vì vậy, việc sắm bóng đèn compact ko rõ nguồn gốc tuy chi phí có vẻ rẻ hơn nhưng chưa chắc đã rẻ hơn vì tuổi thọ thiết bị ngắn. Nếu như sắm bóng đèn compact chất lượng cam kết thì người dùng có thể dùng trong thời gian dài, đảm bảo ánh sáng, an toàn sức khỏe. 
Với những ai đang có dự định mua bóng đèn compact để tiết kiệm điện, người tiêu dùng nên lựa chọn những thiết bị bóng đèn chất lượng, được các người ưa chuộng của nhãn hàng SUNHOUSE với các mã sản phẩm: SHE-CFLST3-24W

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE