Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Hướng dẫn cách lắp đặt bóng đèn compact

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 22:28:00

Share

& Comment

Bóng đèn compact là thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, lắp đặt sai cách có thể ảnh hưởng đến hiệu suất, gây hao phí điện năng.


Bóng đèn compact là gì?
Bóng đèn compact là 1 sản phẩm chiếu sáng tiên tiến, có nguyên lý hoạt động gần giống đèn huỳnh quang nhưng ống nhỏ hơn và được uốn thành chữ U. Tuy nhiên, đèn compact cũng có các điểm không giống nhau so với bóng đèn huỳnh quang, tăng hiệu suất và độ bền.
đồng thời, so với bóng đèn sợi đốt bình thường, bóng đèn compact cũng có hiệu suất dùng cao hơn và tiết kiệm điện năng.


Quan tâm gì lúc lắp đặt bóng đèn compact
- chọn vị trí lắp đặt bóng đèn compact thích hợp để đủ độ chiếu sáng, tiết kiệm điện năng mà không lo hỏng bóng đèn. Thông thường, bóng đèn compact được lắp đặt ở những ko gian nhỏ, vừa cần phải như hành lang, nhà tắm, nhà kho…
- Bóng đèn compact thường có mẫu mã cực kỳ nhỏ gọn nên không cam kết chiếu sáng trong các ko gian rộng lớn. Nếu như vẫn muốn dùng bóng đèn compact ở các ko gian rộng người dùng nên dùng thêm sự hỗ trợ của choa đèn để mở rộng vùng chiếu sáng và tăng cường độ ánh sáng.
- Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng kèm theo bóng đèn compact trước khi lắp đặt.
- Trong công đoạn lắp đặt bóng đèn compact, người dùng ko nên nắm vào phần bóng để tránh làm cho rơi hoặc vỡ bóng. khách hàng chỉ nên nắm vào phần nhựa trắng ở bóng đèn để lắp đặt.
- Điều kiện ẩm ướt có thể ảnh hưởng xấu tới những linh kiện bên trong bóng đèn compact, làm cho hư những tụ, mạch điện ở đui bóng. bởi vậy, khi dùng bóng đèn compact ở nhà tắm hoặc ngoài trời, người dùng nên lựa chọn mẫu bóng đèn có đui kín và hài hòa thêm với chao đèn.
- Sau lúc lắp đặt bóng đèn compact, người tiêu dùng ko nên kiểm tra độ chiếu sáng bằng mẹo tắt đi bật lại liên tục. Để đảm bảo bóng đèn compact hoạt động bình thường, người dùng nên để bóng đèn sáng tối thiểu 15 phút rồi mới tắt.
- người tiêu dùng nên thường xuyên vệ sinh bóng đèn compact trong quá trình dùng để tránh bụi bám dày phía bên ngoài bóng đèn, khiến hiệu suất đèn giảm sút và rút ngắn tuổi thọ.
- Bóng đèn compact có thể sử dụng làm cho đèn học nhưng khách hàng nên chọn bóng đèn compact có ánh sáng vàng, y chang ánh sáng trùng hợp để ko bị hại mắt trong giai đoạn dùng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE