Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 22:34:00

Share

& Comment




Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 sẽ giúp việc nấu ăn trong gia đình bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với nhiều tính năng vượt trội.

Hiệu suất sử dụng cao
Nhiều loai nồi áp suất đa năng của SUNHOUSE đều có công suất cực kỳ cao, nấu chín thức ăn nhanh chóng. Cụ thể, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 có công suất 900W, đảm bảo tốc độ nấu chín thực phẩm nhanh hơn nhiều lần so với các loại nồi áp suất cơ không giống.
Thể tích nồi áp suất to
Nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE SHD1552 có dung tích 5 lít, giúp khách hàng vô tư nấu nướng các món ngon mà không lo nồi bị quá nhỏ. Bởi khi sử dụng nồi áp suất đa năng để cam kết an toàn, thực phẩm chỉ nên chiếm tối đa 2/3 dung tích của nồi áp suất điện đa năng. Điều này sẽ hạn chế nguy cơ trào bọt khí, bắn thực phẩm khi dùng nồi áp suất đa năng.
Vật liệu cao cấp
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 có chất liệu lòng nồi cam kết, phủ 3 lớp chống dính Whitford (USA), tốt cho sức khỏe người dùng. sử dụng nồi áp suất đa năng nhái, chất liệu lòng nồi ko đảm bảo có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người tiêu dùng.
Chế độ sử dụng tiện ích
Dù không biết cách sử dụng nồi áp suất, bạn có thể chế biến nhiều món ngon chiêu đãi gia đình với SHD1552. các món vốn mất nhiều thời gian của bạn như cháo, súp, ninh thịt, hầm xương… nay sẽ vươn lên thành thật giản đơn với nồi áp suất điện đa năng. khách hàng chỉ cần cho thực phẩm vào và lựa chọn chế độ nấu mà ko cần lo lắng về đề canh giờ, cháy nổ hay trào bọt khí trong quá trình dùng nồi áp suất đa năng.
Bên cạnh ấy, bảng điều khiển của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 còn được sử dụng Tiếng Việt giúp ai cũng có thể sử dụng nồi áp suất đa năng một phương pháp dễ dàng. cùng với đó, chế độ hẹn giờ của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1552 còn có tác dụng giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE