Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Lựa chọn vị trí lắp đặt bóng đèn compact

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:17:00

Share

& Comment






Bóng đèn compact là sự lựa chọn của nhiều người. Nhưng để đảm bảo tính tiết kiệm, an toàn và tăng hiệu suất sử dụng bóng đèn, bạn cần lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp.

Bóng đèn compact là gì?
Bóng đèn compact ưu điểm tiết kiệm điện, hình dạng nhỏ gọn và tuổi thọ cao (gấp 6 lần bóng đèn sợi đốt). Thực chất bóng đèn compact là một dạng đèn ống huỳnh quang nhưng được kiểu dáng nhỏ gọn, uốn thành chữ U hoặc dạng xoắn và dùng bột huỳnh quang đất hiếm để tăng công suất chiếu sáng cùng độ bền.
Vị trí lắp bóng đèn compact
ko gian hẹp
sử dụng bóng đèn compact giúp tiết kiệm điện so với bóng đèn sợi đốt thông thường nhưng để đảm bảo hiệu suất và độ chiếu sáng nhu yếu, người tiêu dùng chỉ nên dùng bóng đèn compact ở các vị trí không gian hẹp như cầu thang, hành lang, nhà kho, nhà tắm…
Với những vị trí này, việc lắp đặt bóng đèn sẽ đảm bảo độ chiếu sáng, giảm thiểu làm hại mắt và tiết kiệm điện cho gia đình bạn.
Bàn học
người tiêu dùng có thể sử dụng bóng đèn compact để làm đèn bàn học, đèn đọc sách nhằm tiết kiệm điện mà không lo chói mắt, hại mắt. Bóng đèn compact là dòng bóng đèn được các gia đình chọn bây giờ nhưng đểu sử dụng bóng đèn compact làm cho đèn bàn học khách hàng cần chú ý chọn mẫu đế bàn học phù hợp và sử dụng bóng đèn compact ánh sáng vàng, gần với ánh sáng trùng hợp. Điều này cam kết cho việc người tiêu dùng có thể đọc sách và ngồi học các giờ đồng hồ mà không lo chói mắt, nhức mắt.


Lưu ý khi lắp đặt tại nhiều vị trí không phù hợp
ko gian rộng
Thông thường, tại những không gian rộng bóng đèn tuýp sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lắp đặt bóng đèn compact nếu kếp hợp với choa đèn để mở rộng ko gian chiếu sáng, tăng cường độ sáng nhằm cam kết đủ ánh sáng trong ko gian rộng.
Nơi ẩm ướt
các vị trí ẩm ướt sẽ khiến cho tuổi thọ của bóng đèn compact bị suy giảm, làm hư nhiều tụ, mạch điện và không cam kết hiệu suất sử dụng. vì thế, Nếu như muốn lắp đặt bóng đèn compact tại những nơi có độ ẩm cao như nhà tắm, hiên ngoài trời, khách hàng nên chọn dòng bóng đèn có đui kín và dùng kết hợp chụp.
Để cam kết bóng đèn compact hoạt động tốt, tuổi thọ lâu dài khách hàng cần chú ý thường xuyên vệ sinh bóng đèn trong công đoạn dùng. các vết bẩn trên bề mặt bóng đèn có thể gây giảm hiệu suất chiếu sáng.
cùng với đó khách hàng cần lưu ý chọn tậu nhiều loại bóng đèn compact chất lượng, giá cả cạnh tranh của các nhãn hàng uy tín như SUNHOUSE với các mã sản phẩm đa dạng như: SHE-CFLST3-8W…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE