Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

5 tính năng không thể bỏ qua của bếp nướng điện

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:34:00

Share

& Comment

So với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn, bếp nướng điện không khói có những tính năng ưu việt khiến bạn không thể bỏ qua.

Hiệu suất cao
Bếp nướng điện không khói thường có hiệu suất cao, từ 1500W – 2000W, chính vì thế nó nhanh chóng nướng chín thức ăn. Nhờ vậy người sử dụng không còn mất thời gian chờ thức ăn chín khi ăn các món nướng. Đặc biệt, hiệu suất cao của các dòng bếp nướng điện giá rẻ như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603… giúp thực phẩm chín nhanh, vàng ươm mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon tự nhiên.



Tiện ích với chế độ nướng tự động
Bạn không biết chọn chê độ lửa phù hợp cho từng món nướng như rau xanh, thịt bò, thịt gà, hải sản…? Dòng bếp nướng điện không khói cao cấp của SUNHOUSE là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Các sản phẩm bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603, SHD4602, SHD4650… đều có cấu tạo thông minh, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nướng phù hợp.



Không lo béo cùng khay nướng thông minh
Thiết kế khay chứa nước bên dưới bề mặt nướng là điểm nhấn ấn tương của các dòng bếp nướng điện không khói. Khay chứa nước này giúp hạn chế khói, mỡ thừa khi sử dụng. Nhờ đó bạn có thể thoải mái ăn các món nướng ưa thích mà không lo béo phì, ngăn cản quá trình giảm cân.

An toàn với bề mặt phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA)
Lớp chống dính đá hoa cương được phủ trên bề mặt bếp nướng điện không khói đảm bảo an toàn thực phẩm, giúp bạn không còn lo lắng vấn đề vi khuẩn hay tăng nguy cơ ung thư nhu khi ăn các món nướng ngoài vỉa hè. Đồng thời, các dòng sản phẩm bếp nướng điện giá rẻ của SUNHOUSE đều được thiết kế bề mặt khay nướng có rãnh sâu, hạn chế mỡ thừa và ngăn ngừa thực phẩm bám dính khi nướng.

Dễ vệ sinh
Vệ sinh sản phẩm là điều mà người nội trợ thường ngại ngần sau mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, với bếp nướng điện không khói, bạn chỉ cần mất vài phút để làm sạch. Tháo khay nướng một cách dễ dàng về vệ sinh. Bạn không cần mất nhiều thời gian như vệ sinh các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE