Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 hay SHD6002

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 02:03:00

Share

& Comment

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 là hai sản phẩm bếp hồng ngoại được nhiều người yêu thích. Bạn đã biết gì về các loại bếp hồng ngoại giá rẻ này?

Trước hết hãy tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì?


Điểm tương đồng
Phương thức hoạt động
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều có cơ chế hoạt động giống nhau. Bếp hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lý biến điện năng thành nhiệt năng thông qua bức xạ tia hồng ngoại. lúc sử dụng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp sẽ nóng lên và truyền nhiệt tới đáy nồi theo phương vuông góc để đun nóng thực phẩm.
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều an toàn lúc dùng, tiết kiệm năng lượng, an toàn cho bạn. Đây là các loại bếp hồng ngoại giá thấp được các người tin tưởng, phù hợp với nhiều tiêu chí chọn bếp hồng ngoại nào tốt? bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Sử dụng bếp hồng ngoại được cho mọi nhiều loại nồi
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều có thể dùng được cho gần như các loại nồi. người tiêu dùng ko cần mất công sắm một mẫu nồi riêng. Tuy nhiên, khi dùng bếp hồng ngoại bạn cần chọn nồi có kích thước thích hợp, không nên quá nhỏ hay quá to so với vùng nấu.


Mặt kính siêu bền
Mặt kính là 1 trong những bộ phân bạn cần đặc biệt chú ý lúc lựa chọn bếp hồng ngoại nào tốt hay bếp hồng ngoại hãng nào tốt. Bởi theo cách thức hoạt động của bếp hồng ngoại, khi sử dụng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp sẽ nóng nên mặt kính rất dễ bị vỡ hay nứt Nếu như không đảm bảo.
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều sử dụng kính chất lượng cao, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 800 độ C.

Bảo hành 1 năm
một trong các tiêu chí bạn cần biết lúc đánh giá bếp hồng ngoại nào tốt hay bếp hồng ngoại hãng nào tốt là thời gian bảo hành. giống như nhiều loại bếp hồng ngoại khác của SUNHOUSE, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 được bảo hành trong thời gian 12 tháng.
Điểm không giống nhau

Xếp đặt phím bấm
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 đều sử dụng màn hình LED hiển thị và phím bấm tiếng Việt nhưng có sự sắp xếp các phím bấm không giống nhau. nếu các phím tăng, giảm nhiệt độ của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 được bố trí ở 2 bên màn hình hiển thị theo phương pháp thông thường thì ở Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001, 2 phím này lại được đặt cạnh nhau để người dùng tiện điều chỉnh. Nhưng nhìn chung việc sắp xếp phím bấm này ko ảnh hưởng các lúc người dùng sử dụng bếp hồng ngoại.

Kiểu dáng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 và SHD6002 có kiểu dáng về cơ bản là giống nhau. Nhưng vùng nấu của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001 được mẫu mã theo bắt mắt công nghệ cao, giản đơn thì vùng nấu của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6002 lại mang đến cảm giác tinh tế, lôi kéo với họa tiết nhẹ nhàng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE