Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Sổ tay nướng thịt bằng bếp nướng điện không khói

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:44:00

Share

& Comment

Thịt nướng là món được nhiều người ưa chuộng khi ăn các món nướng. Nhưng không phải ai cũng biết sử dụng bếp nướng điện không khói để nướng thịt ngon, vàng ươm.


Sử dụng bếp nướng điện có giống với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống
Thay vì dùng các mẫu bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn, dùng bếp nướng điện để nướng thịt sẽ giúp tăng tính an toàn. khách hàng không còn lo lắng vấn đề thay than hay thay cồn nguy hiểm, khói than độc hại.

Bên cạnh ấy, công suất của bếp nướng điện không khói thường tương đối cao (1500 – 2000W), các bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE như Bếp nướng điện giá rẻ SUNHOUSE SHD4600, SHD4602, SHD4601 có công suất lớn nên khách hàng không cần mất thời gian chờ thịt chín. cùng với đó chế độ điều chỉnh công suất tiện dụng cũng giúp người dùng nướng thịt dễ dàng hơn.


Tuy nhiên để nướng thịt ngon, vàng ươm lúc sử dụng bếp nướng điện, khách hàng cần chú ý các điểm sau:
- Lựa chọn đúng nguyên liệu trước lúc nướng
Dù dùng bếp nướng điện hay những dòng bếp nướng giá thấp truyền thống người dùng vẫn cần chú trọng khâu chọn nguyên liệu. người dùng nên lựa chọn mẫu thịt nhiều nạc ít mỡ để giảm thiểu chất béo và việc thịt bị cháy xém, sinh ra những chất độc hại.
- Ướp thịt trước khi nướng
Trước lúc nướng bạn cần chú ý ướp thịt để ngấm đều gia vị và tăng hương thơm. người dùng có thể ướp bằng tỏi, nghệ, xả, nước sốt… tùy sở thích của từng người.
- Chuẩn bị bếp nướng điện ko khói
Ngày nay có các loại bếp nướng cho người dùng lựa chọn: bếp nướng điện ko khói, bếp than, bếp nướng cồn, bếp hồng ngoại, lẩu nướng… Nhưng dù lựa chọn dòng bếp nướng nào người tiêu dùng cũng cần làm sạch bếp trước khi dùng. nếu dùng bếp nướng điện, bạn nên khởi động bếp trước 20 phút và thoa dầu lên vỉ nướng để chống dính.
- Sử dụng bếp nướng điện để nướng thịt


Trong công đoạn nướng thịt bằng bếp nướng điện ko khói người tiêu dùng cần chọn chế độ nhiệt vừa phải, từ thấp lên cao. Với các món lâu chín khách hàng nên hấp hoặc luộc trước khi nướng và nhớ thường xuyên lật thịt để tránh cháy xém.
Ngoài ra, bạn cũng nên nướng thêm rau quả để ăn kèm. nếu dùng bếp nướng điện, bạn có thể chọn công dụng nướng thích hợp với từng dòng thức ăn.

- 6 tiêu chí phải biết khi mua bếp nướng điện.


Bếp nướng nào tốt?
khi sử dụng bếp nướng điện để nướng thịt, chất lượng của bếp nướng cũng quyết định một phần. bạn nên lựa chọn bếp nướng nào tốt, có uy tín trên thị trường. Với các ai đang có ý định sắm bếp nướng, bạn có thể tham khảo những sản phẩm Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603…


About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE