Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Đón đông sang với bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 00:34:00

Share

& Comment

Trong thời tiết giá lạnh mùa đông, nồi lẩu nóng hổi trên bếp hồng ngoại âm trở thành món ăn quen thuộc trong mọi gia đình. Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có ý định mua bếp hồng ngoại.

- Đọc thêm: Bếp hồng ngoại là gì?



Chức năng 2 vòng
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 có chức năng 2 vòng: trong và ngoài cho phép bạn có thể dùng các dòng nồi có kích thước khác nhau, ko lo hao phí nhiệt năng. cùng với đó, bếp hồng ngoại cao cấp này còn được tặng kèm một vỉ nướng lợi ích.
ko chỉ được sử dụng để nấu lẩu, hầm, đun… bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 còn có khả năng nướng thức ăn nhanh chóng, tiện dụng. Đây là tiện ích vượt trội chỉ có ở các dòng bếp hồng ngoại nhờ cơ chế bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại (không có ở bếp từ và bếp gas).

An toàn khi dùng
Tương tự các loại bếp hồng ngoại cao cấp khác của SUNHOUSE, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 cũng đặc biệt chú trọng tính năng an toàn. Mặt kính siêu bền chịu nhiệt giúp đảm bảo an toàn lúc sử dụng, không lo nứt mặt bếp hay gây bỏng cho người dùng.
kế bên đó, kiểu dáng khóa an toàn và chế độ hẹn giờ cho phép bạn chủ động hơn trong việc nấu ăn, đề phòng những trường hợp bất ngờ xảy ra.

Dễ dùng
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt giúp hầu hết toàn bộ người đều có thể đọc hiểu dễ dàng, là lựa chọn quá phù hợp với những người đang phân vân muốn tìm bếp hồng ngoại nào tốt, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, khối lượng nhỏ gọn (3,05kg) cũng giúp người sử dụng dễ di chuyển, làm sạch và bảo quản sau khi sử dụng bếp hồng ngoại.

Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. không nhiều khía cạnh phụ nhưng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 vẫn lôi kéo người tiêu sử dụng nhờ đơn giản hóa các yếu tố. Đây chính là yếu tố quyết định vì sao đây là đáp án cho câu hỏi bếp hồng ngoại nào tốt. Thiết bị được bảo hành 12 tháng kể từ ngày sắm.

Giá cả hợp lý
Giá bếp hồng ngoại là tiêu chí quan trọng được nhiều người lưu ý khi có ý định sắm bếp hồng ngoại. Tuy ko thuộc các dòng bếp hồng ngoại giá rẻ trên thị trường nhưng nhờ những đặc tính vượt trội, chất lượng đảm bảo, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 vẫn thu hút khách hàng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE