Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và SHD4602

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 18:27:00

Share

& Comment

Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 là hai dòng bếp nướng điện không khói được nhiều người lựa chọn. Bạn đã biết gì về 2 dòng bếp nướng điện giá rẻ này?


Công suất
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và SHD4602 là 2 loại bếp nướng điện giá rẻ có công suất cao (2000W), bạn sẽ không phải chờ đợi thức ăn chín như bếp nướng giá rẻ truyền thống khác. cùng với đó với 5 chế độ điều chỉnh nhiệt thông minh, bạn sẽ dễ dàng làm chủ nhiệt độ trong thời gian nướng, chọn nhiệt độ logic với từng nhóm thực phẩm. Đồ nướng sẽ chín tới, thơm ngon mà vẫn giữ nguyên được hương vị cũng như chất dinh dưỡng lúc dùng những mẫu bếp nướng điện không khói.

Chất liệu bề mặt
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và SHD4602 đều được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và có vật liệu bề mặt cao cấp, được phủ lớp chống dính Whitford rất bền. Bạn sẽ ko còn phải lo vấn đề sức khỏe, khói bụi hay bề mặt bếp nướng ko đảm bảo lúc sử dụng các dòng bếp nướng điện không khói này của SUNHOUSE.

Tính an toàn
An toàn là tiêu chí bậc nhất người tiêu dùng đặt ra lúc mua bếp nướng điện. Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 không sinh ra khói, gọn nhẹ với hầu hết món nướng. dùng bếp nướng điện sẽ an toàn hơn bếp nướng than hay bếp nướng cồn bởi bạn không cần tiếp thêm nhiên liệu lúc nấu nướng, hạn chế nguy cơ cháy bỏng.

Vệ sinh sau khi dùng
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 đều được đánh giá là mẫu bếp nướng dễ dàng vệ sinh, gọn nhẹ. Tuy nhiên Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 có điểm mạnh tháo lắp dễ dàng, bạn có thể tháo rời hoàn toàn bề mặt khay nướng và khay chữa mỡ thừa để vệ sinh. bởi thế, vệ sinh bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 sẽ giản đơn hơn.
mẫu mã


Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 đều được mẫu mã theo bắt mắt hiện đại, đơn giản. Tuy nhiên, Nếu như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 đánh vào sự đẳng cấp, đem lại cảm giác chắc chắn thì Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 lại thu hút người sử dụng bởi vẻ đẹp sang trọng.

Bên cạnh đấy, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 còn có nắp kính cường lực trong suốt giúp giữ nhiệt, chống bắn bẩn và dễ dàng quan sát lúc dùng.

Nhìn chung, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và SHD4602 là 2 trong những mẫu bếp nướng giá rẻ được nhiều người ưa dùng của SUNHOUSE. Hai thiết bị bếp nướng điện này sẽ giúp bạn xóa tan cảm giác lạnh giá mùa đông, kết nối cả gia đình bên những món nướng hấp dẫn.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE