Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Máy lọc nước RO dùng nguồn nước nào thì phù hợp?

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 01:07:00

Share

& Comment

Máy lọc nước RO là dòng máy lọc nước hiện đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nguồn nước phù hợp.



Bạn có hiểu về máy lọc nước RO?
Máy lọc nước RO là một trong những sản phẩm lọc nước công nghệ cao, được nhiều gia đình ưa thích nhờ khả năng thanh lọc nguồn nước bị nhiễm bẩn và bổ sung nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể.
Tuy nhiên, các loại máy lọc nước RO cũng thải ra một lượng nước thải cực kỳ nhiều khi sử dụng. Theo thống kê 10 lít nước chỉ lọc được 2 – 3 lít nước tinh khiết sử dụng máy lọc nước. Lượng nước thải ra ngoài của máy lọc nước RO còn tùy thuộc vào chất lượng nước mà bạn dùng. bởi thế, sử dụng nguồn nước thích hợp sẽ giúp nâng cao hiệu suất lọc nước, tiết kiệm nhiên liệu.


Các nguồn nước phù hợp
Các loại máy lọc nước RO không kén nguồn nước như máy lọc nước Nano nên dùng thích hợp ở Việt Nam. Nhiều mẫu máy lọc nước RO có thể sử dụng với các nguồn nước không giống nhau, thậm chí cả các nguồn nước bị ô nhiễm, có chứa các chất hữu cơ. Cụ thể, các loại máy lọc nước RO có thể sử dụng lọc các nguồn nước dưới đây:
- Nước giếng khoan chưa qua bể lọc (nguồn nước này thường ở vùng quê, nông thôn)
- Nước giếng khoang đã qua bể lọc (tuy nhiên chỉ là bể lọc thô sơ, nguồn nước vẫn chưa đảm bảo)
- Nước còn chứa chất hữu cơ (thường có màu vàng)
- Nước đựng nhiều sắt
- Nước bị ô nhiễm, chưa qua các bể lọc
- Nước ở vùng ven biển, nhiễm lợ
- Nước có độ cứng cao


Nguồn nước không thích hợp
Bạn không nên dùng nước mưa khi bằng máy lọc nước RO. Bởi máy lọc nước RO có tác dụng tăng tính axit của nước mà nước mưa lại có sẵn tính axit. Quá các axit trong nước sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.

Lựa chọn máy lọc nước nào tốt?
Đặc biệt, khi lựa chọn máy lọc nước nào tốt bạn cần quan tâm lựa chọn nhiều thiết bị có độ bền, ổn định để tiết kiệm thời gian và nhiên liệu. 1 số dòng máy lọc nước RO chất lượng cao, được các người ưa dùng bây giờ là Máy lọc nước RO 9 lõi SHR8669B, Máy lọc nước R.O 7 lõi SHR8537B, Máy lọc nước R.O 8 lõi SHR8838B…

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE