Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Chọn mua bếp hồng ngoại tốt

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 18:25:00

Share

& Comment




Thị trường bếp hồng ngoại đang trở nên sôi động hơn vào dịp cuối năm. Tuy nhiện để chọn mua bếp hồng ngoại giá rẻ, bếp hồng ngoại nào tốt không phải là điều dễ.
Bếp hồng ngoại loại nào tốt?
Thị trường đồ điện gia dụng cuối năm  rất sôi động với những chương trình khuyến mãi rầm rộ với những sản phẩm điện gia dụng nói chung và bếp hồng ngoại, bếp từ đang ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu sử dụng. Tuy nhiên, giữa 1 mê cung các loại bếp hồng ngoại giá rẻ, để chọn được bếp hồng ngoại loại nào tốt là điều không dễ dàng đối với người sử dụng.


Hầu hết người tiêu sử dụng chỉ có thể phân biệt được bếp hồng ngoại này không giống bếp hồng ngoại kia bằng hình thức bề ngoài, khó kiểm tra được chất lượng. Nhưng những loại bếp hồng ngoại giá thấp trên thị trường bây giờ lại thường có xuất xứ ko rõ ràng, thậm chí bị thay hết chi tiết bên trong, nhái những thương hiệu bếp hồng ngoại uy tín như SUNHOUSE, Cheft, Bosch… do vậy bạn cần tìm hiểu trước những tiêu chí cơ bản lúc chọn mua bếp hồng ngoại:
- Công suất bếp hồng ngoại cao (1500 – 2000W). Nếu như bạn lựa chọn bếp hồng ngoại có công suất thấp, bạn sẽ phải chờ rất lâu khi ăn lẩu hay ăn nấu nướng.
- mặt kính cường lực chịu nhiệt tốt. Bếp hồng ngoại hoạt động dựa trên cách thức hoạt động làm nóng bề mặt bếp để truyền nhiệt lên nồi nấu vì vậy bạn cần phải chọn mẫu bếp hồng ngoại có bề mặt kính tốt. toàn bộ các loại bếp hồng ngoại giá rẻ trên thị trường hiện nay đều có bề mặt kính nhái, nhanh cần phải thay (giá một bề mặt kính bếp hồng ngoại chất lượng cao thường khá đắt).
- Tính năng an toàn. Tính năng an toàn là 1 trong các tiêu chí số một để đánh giá bếp hồng ngoại loại nào tốt? Bạn nên ưu tiên những loại bếp hồng ngoại có khóa an toàn và chế độ hẹn giờ hiện đại như Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016…


Bếp hồng ngoại hãng nào tốt?
kế bên những loại bếp hồng ngoại nhập khẩu nguyên cái từ châu Âu, bạn có thể tham khảo những hãng bếp hồng ngoại chất lượng tốt, giá cả hợp lý như SUNHOUSE, Sanaky, Taka… nhiều thiết bị bếp hồng ngoại của SUNHOUSE có giá dưới 1 triệu nhưng đảm bảo về chất lượng, công suất và những tính năng an toàn vượt trội.
Đối với các ai đang có ý định tậu bếp hồng ngoại giá rẻ, bạn có thể tham khảo các sản phẩm: Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001, SHD6002, SHD6003, SHD6005…


About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE