Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Ưu điểm của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757

Posted By: thiết kế website bất động sản Việt Anh - 22:56:00

Share

& Comment

Lý do gì khiến nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 ngày càng được nhiều người ưa dùng? Hãy cùng khám phá những ưu điểm của chiếc nồi áp suất đa năng này.




An toàn khi dùng nồi áp suất
Nồi áp suất điện đa năng có tính an toàn cao hơn so với các loại nồi áp suất đa năng sử dụng trên bếp gas bởi bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tăng áp suất quá cao. lúc áp suất tăng cao trong quá trình sử dụng nồi áp suất, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 có công năng tự hạ áp và không mở khóa khi nhiệt độ trong nồi quá cao.
Cùng với đó, các bộ phân của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Lòng nồi được phủ lớp chống dính an toàn sức khỏe còn nắp và đáy nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, thân nồi làm bằng thép chống gỉ.

Dung tích nồi áp suất đa năng to
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 có thể tích 5 lít, giúp bạn thoả thích chế biến các món ngon mà ko lo thể tích nồi quá nhỏ. số đông nhiều loại nồi áp suất đa năng hiện tại có dung tích từ 5 – 6 lít bởi để cam kết an toàn khi sử dụng nồi áp suất đa năng, người dùng chỉ nên để thực phẩm chiếm tối đa 2/3 thể tích nồi.


Cách sử dụng nồi áp suất dễ dàng
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 dùng chip điện tử thông minh, cộng với cấu tạo đa công năng (nấu cơm, ninh, hầm, súp, cháo, làm cho bánh…) vì thế cách sử dụng nồi áp suất rất đơn giản. Ngay cả các người mới tiếp xúc lần đầu cũng có thể sử dụng nồi áp suất đa năng dễ dàng, không lo cháy xém hay điều chỉnh nhiệt độ ko thích hợp. Đặc biệt, chế độ hẹn giờ lên tới 24 giờ giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu ăn.

Bảo hành lên tới 12 tháng
y chang các sản phẩm không giống của SUNHOUSE, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 có thời gian bảo hành cao cộng với chế độ bảo hành đảm bảo. bởi thế lúc gặp bất kì vấn đề gì trong quá trình sử dụng nồi áp suất khách hàng nên mang đến trung tâm bảo hành để được tư vấn và sửa chữa.
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có ý định sắm nồi áp suất đa năng giá rẻ, chất lượng cao, an toàn khi sử dụng.

About Việt Anh

SUNHOUSE Group - thương hiệu sản phẩm gia dụng hàng đầu Việt Nam. SUNHOUSE - Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2016 Đồ điện SUNHOUSE™

Designed by SUNHOUSE